47 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

14/01/2022 14:00

Sáng 14.1, tại Trung đoàn 125, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức tiễn 47 quân nhân thuộc các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trao quà của Bộ Quốc phòng cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Đây là những thanh niên nhập ngũ năm 2019, đều quê Hải Dương. Sau 24 tháng thực hiện nghĩa vụ quân sự tại các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, 47 quân nhân đã nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

3 quân nhân đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 1 quân nhân được cử đi đào tạo chính quy (hệ trung cấp), 27 quân nhân được Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh khen thưởng vì có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ.

Tại buổi lễ, đại diện Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đề nghị các quân nhân xuất ngũ đợt này trở về địa phương tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, người chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, đăng ký tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên tại địa phương và sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần...

Sau khi xuất ngũ, các quân nhân được địa phương tổ chức đón, bàn giao về gia đình. Ngoài các chế độ được hưởng theo quy định của Nhà nước, mỗi quân nhân xuất ngũ được cấp 1 thẻ học nghề có thời gian 1 năm, trị giá 12 triệu đồng và 1 phần quà của Bộ Quốc phòng.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    47 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương