Angela Phương Trinh mặc áo hở eo, được khen thân hình đẹp

06/09/2019 20:16

Mới đây, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ ảnh cô mặc áo crop top, khoe eo thon. Nữ diễn viên bắt đầu trở lại showbiz sau thời gian ở ẩn và tham gia khóa tu thiền.

Khoảng một năm trở lại đây, Angela Phương Trinh ít tham gia các hoạt động giải trí. Cô tuyên bố hạn chế xuất hiện trong showbiz, dành thời gian ăn chay, tham dự các khóa tu thiền và làm từ thiện.

Gần đây, Angela Phương Trinh bắt đầu có các hoạt động đánh dấu sự trở lại với showbiz. Nữ diễn viên tham gia một số sự kiện và nhận lời quay quảng cáo. 

Mới đây, trên trang cá nhân, cô chia sẻ loạt ảnh mặc áo crop top khoe eo thon. Kết hợp với mái tóc xoăn xù và lối trang điểm sắc sảo, Angela Phương Trinh được khen trông giống gái Tây.  

Angela Phuong Trinh mac ao ho eo, duoc khen than hinh dep hinh anh 1

Angela Phuong Trinh mac ao ho eo, duoc khen than hinh dep hinh anh 2

Angela Phương Trinh chia sẻ ảnh mặc áo crop top, khoe eo thon và thân hình gợi cảm

Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho vóc dáng săn chắn, gợi cảm của nữ diễn viên. Trên một số trang cộng đồng, nhiều người cho biết cơ bụng và thân hình của cô là mục tiêu phấn đấu khi đi gym.

Không còn mặc kín đáo, giản dị như thời gian ở ẩn, Angela Phương Trinh bắt đầu chia sẻ nhiều hình ảnh mặc gợi cảm lên trang cá nhân như thời điểm còn thường xuyên hoạt động trong showbiz.

Điều này khiến người hâm mộ cô khá vui vẻ và mong đợi. Nhiều người nhận xét cô trẻ trung, cuốn hút hơn sau thời gian dài ăn chay trường, đi chùa tụng kinh và tham gia nhiều khóa tập thiền dài ngày. Cô còn thay đổi cả thần thái và kiểu tạo dáng khi chụp ảnh, trở nên dịu dàng và hiền lành hơn.

Nói về sự im ắng của bản thân trong thời gian dài, Angela Phương Trinh cho biết: "Có lẽ tôi chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng tôi tin vào con đường tôi chọn. Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Tôi luôn muốn dùng tình thương của mình lan toả đến mọi thành viên trong gia đình". 

Angela Phuong Trinh mac ao ho eo, duoc khen than hinh dep hinh anh 3

Angela Phuong Trinh mac ao ho eo, duoc khen than hinh dep hinh anh 4

Nữ diễn viên bắt đầu xuất hiện trong các hoạt động showbiz sau thời gian dài ở ẩn, tham gia khóa tu thiền

Angela Phương Trinh cho biết cuộc sống của cô hiện tại rất bình dị. Cô tâm sự: "Không sôi nổi như trước nhưng lại quý giá hơn thật nhiều, mang theo cái hương vị tình người, gắn kết, sự sâu lắng nơi con tim với bao điều tốt đẹp luôn hiện hữu phía trước".

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Angela Phương Trinh mặc áo hở eo, được khen thân hình đẹp