Bất ngờ lời khai của kẻ hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch tại Hà Giang

24/09/2022 11:10

Kẻ hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch tại Hà Giang đã thừa nhận hành vi của mình nhưng cho rằng đó là do "ma men" chứ không hề có chủ ý từ trước.

Lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) cho biết, đến thời điểm hiện tại đơn vị vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ vụ việc nữ hướng dẫn viên du lịch bị hiếp dâm tại homestay Hoàng Su Phì bungalow.

Vào ngày 23.9, tại cơ quan công an, nghi phạm Triệu Tạ Mềnh đã thừa nhận hành vi phạm tội và đã có những lời khai ban đầu về vụ việc.

Cụ thể, đối tượng Mềnh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội nhưng cho rằng do có hơi men trong người nên đối tượng không kiểm soát được hành vi.

Được biết, Triệu Tạ Mềnh đã có vợ và hai con, hiện đang là lái xe ôm chở khách du lịch cho khu nghỉ dưỡng nơi chị T.N.L. bị hiếp dâm.

Triệu Tạ Mềnh thừa nhận hành vi hiếp dâm nữ du khách nhưng cho rằng do bản thân say rượu không kiểm soát được chứ không chủ ý.

Triệu Tạ Mềnh thừa nhận hành vi hiếp dâm nữ du khách nhưng cho rằng do bản thân say rượu không kiểm soát được chứ không chủ ý.

Theo lời khai của Mềnh, vào tối hôm xảy ra vụ việc, Mềnh do có họ hàng với chủ khu nghỉ dưỡng nên được cùng ăn bữa tối tại khu nghỉ dưỡng. Tại khu ăn uống hôm đó, Mềnh có giao lưu và uống rượu cùng với nhóm của chị L.

Quá trình giao lưu đến đêm mới xong, Mềnh quan sát thấy chị L. có biểu hiện say rượu, sau đó lễ tân khu du lịch phải đưa chị L. lên phòng nghỉ số 5 của khu nghỉ dưỡng.

Đến khoảng 0 giờ 30 ngày hôm sau, đối tượng Mềnh quan sát thấy mọi người đã về phòng nghỉ, trong người lại có men rượu, đối tượng đã nảy sinh ý định hiếp dâm chị L. nên đã tiến đến phòng chị L và thực hiện hành vi đồi bại với chị L.

Homestay Hoàng Su Phì bungalow, nơi xảy ra vụ việc hiếp dâm nữ du khách tại Hà Giang.

Một số nhân chứng kể lại, sau khi bữa tiệc kết thúc, đối tượng Mềnh có "bám theo" chị L. về phòng nhưng chị này không chú ý (có thể do đã say rượu).

Trong buổi tối hôm xảy ra sự việc, chị L. cũng xác nhận mình chỉ "khép cửa chứ không khóa" do cửa đã bị kẹt từ chiều, chị cũng nhận đây là sơ xuất của mình.

Sau khi sự việc xảy ra, chị L. đã báo với quản lý homestay Hoàng Su Phì bungalow nhưng bên phía homestay không hề xin lỗi, không hề đứng về phía người bị hại mà lại bày tỏ mong muốn được thỏa hiệp bằng cách đền bù tiền.

Chị T.N.L. là nạn nhân trong vụ hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch tại Hà Giang.

Nhận thấy phía homestay Hoàng Su Phì bungalow không thật sự hợp tác để giải quyết vụ việc, chị L. đã trình báo công an. Lực lượng chức năng sau đó đã vào cuộc xác minh danh tính và bắt giữ đối tượng Triệu Tạ Mềnh vào ngày 21.9.

Công an huyện Hoàng Su Phì vẫn đang tiếp tục điều tra là rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Sức khỏe và Đời sống

(0) Bình luận
Bất ngờ lời khai của kẻ hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch tại Hà Giang