Bé trai 5 tuổi ở Long An tử vong sau giấc ngủ trưa ở trường

03/12/2022 07:46

Ngày 2.12, thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa (tỉnh Long An), trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một trẻ 5 tuổi tử vong sau khi ngủ trưa ở trường mầm non.

>>> Bé trai 5 tuổi tử vong sau khi ăn trưa tại trường

Theo báo cáo ban đầu của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa (tỉnh Long An), khoảng 13 giờ ngày 2.12, đơn vị nhận được thông tin từ trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Dương về việc một bé trai có biểu hiện tím tái khi đang ngủ tại lớp trong trường và tử vong sau khi được đưa đến cơ sở y tế.

Trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Dương, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TL

Trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Dương, nơi xảy ra vụ việc

Bé trai bị tử vong là N.H.M (5 tuổi, ở xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa) đang học lớp Lá 1, trường Mẫu giáo Nguyễn Văn Dương.

Sáng cùng ngày, bé được mẹ đưa đến lớp và có biểu hiện bình thường, tham gia sinh hoạt, vui chơi cùng các bạn.

Đến 10 giờ 30 phút, bé ăn trưa và uống hộp sữa nước do phụ huynh mang theo, sau đó đi ngủ trưa.

Tuy nhiên, đến khoảng 12 giờ, bé có biểu hiện tím tái, giáo viên lập tức đưa bé đến Trạm y tế xã Đức Hòa Đông. Tại đây, nhân viên trạm y tế xác định bé có biểu hiện nguy kịch, không thể sơ cứu được nên đề nghị đưa đi bệnh viện.

Cũng theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa, qua quá trình tìm hiểu tình trạng sức khỏe, bé trai này có thể trạng ốm, cân nặng 14kg, những ngày gần đây bé có biểu hiện ho nhiều vào buổi trưa.

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, Công an huyện Đức Hòa đã cử lực lượng đến trường học để xác minh, đồng thời thực hiện các bước điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành làm rõ.

Theo Sức khỏe và Đời sống

(0) Bình luận
Bé trai 5 tuổi ở Long An tử vong sau giấc ngủ trưa ở trường