Cậu hai nhà Becks say trong tình yêu

12/09/2020 22:11

Chàng trai 18 tuổi Romeo Beckham và bạn gái Mia Regan liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau sau hơn một năm hẹn hò.

Hôm 11.9, cậu hai nhà Becks đăng ảnh ôm bạn gái kém một tuổi trong bể bơi. Romeo cười dịu dàng trong khi Mia Regan lè lưỡi tinh nghịch. Giới truyền thông Anh nhận định chàng trai 18 tuổi đang say đắm trong tình yêu với chân dài đồng hương.

Ba ngày trước đó, Romeo chia sẻ khoảnh khắc được bạn gái thơm má khi cả hai đang ngâm mình dưới nước. Cậu hai nhà Becks thường chỉ đăng ảnh, không viết chú thích, không 'sến súa' như anh cả Brooklyn.

Chàng trai vừa đón sinh nhật 18 tuổi và người mẫu Mia Regan bắt đầu hẹn hò từ tháng 5 năm ngoái nhưng vài tháng sau mới bắt đầu đăng ảnh chung đôi công khai. Từ đó, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Đôi trẻ đã cùng nhau đi nghỉ mát riêng hoặc Mia Regan đi chơi cùng cả nhà Becks. Hồi đầu năm, khi Covid-19 chưa bùng phát, chân dài 17 tuổi đi Canada trượt tuyết cùng gia đình bạn trai. Sau đó, Mia cũng tới Puglia, Italy, du hý cùng nhà Becks.

Mia Regan là người kín tiếng nên giới truyền thông Anh không biết nhiều thông tin về cô nàng.

Tháng trước, bạn gái Romeo làm mẫu cho một số trang phục do Vic thiết kế. Mia Regan được cho là cũng được mẹ bạn trai yêu quý và có quan hệ tốt với Nicola Peltz - vợ sắp cưới anh cả Brooklyn.

Tình yêu của đôi teen được thử thách trong thời gian Covid-19 bùng phát khiến cả hai không ở bên nhau. Trong vài tháng cách ly, Romeo ở cùng bố mẹ, em trai và em gái ở Cotswolds trong khi Mia Regan cũng ở với gia đình. Đôi trẻ không gặp nhau suốt mấy tháng, thường thể hiện sự nhớ nhung qua những bức ảnh kỷ niệm chụp trong những lần đi chơi, hẹn hò.

Romeo đón sinh nhật 18 tuổi hôm 1.9. Trong ngày đón tuổi mới, chàng trai nhà Becks gây chú ý với bức ảnh đang bế cô em gái Harper. Nhiều người nhận xét Romeo đúng là bản sao của mẹ Vic.

Romeo bên anh cả Brooklyn, bố và em trai Cruz trong kỳ nghỉ của gia đình ở Hy Lạp. Sau khi Brooklyn thông báo đính hôn với người đẹp Nicola Peltz, cậu hai Romeo cũng bị các fan hỏi chuyện hôn nhân dù còn rất trẻ.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Cậu hai nhà Becks say trong tình yêu