Chàng trai Hải Dương trở thành quán quân The Face 2018

31/12/2018 08:49

Mạc Trung Kiên giành chiến thắng trước Quỳnh Anh và Trâm Anh trong đêm chung kết 30.12 ở TP Hồ Chí Minh.

Mạc Trung Kiên là thí sinh nam duy nhất trong top 3 của chương trình năm nay. Người mẫu đến từ Hải Dương thể hiện sự bứt phá ở hai phần thi: catwalk và quay video.

Ở thử thách catwalk, học trò đội Thanh Hằng mang đến sự năng động, trẻ trung. Với phần thi quay video, Mạc Trung Kiên thể hiện sự ứng biến nhanh trước tình huống giả định bất ngờ. Khi anh đang tạo dáng trên đường băng, biên đạo múa Tô Lâm đóng làm fan cuồng ngã dưới chân anh và đòi xin chữ ký. Người mẫu bình tĩnh đón nhận, kết hợp ăn ý với bạn diễn và nhận được tràng vỗ tay của khán giả. 

Mạc Trung Kiên sinh năm 1997 ở Hải Dương, cao 1,85 m, là người mẫu tự do. Ngoài The Face, anh từng đi thi Mister Global 2018. Anh được đánh giá có gương mặt đẹp và vóc dáng lý tưởng nhưng nói ngọng, nhút nhát và thiếu cá tính. Anh từng nghĩ khó giành quán quân vì nhận thấy bản thân còn nhiều thiếu sót. Trong đêm chung kết, những nhược điểm trên được anh khắc phục. Khán giả thấy một Mạc Trung Kiên tự tin hơn, có cá tính.

Mạc Trung Kiên và huấn luyện viên Thanh Hằng.

Mạc Trung Kiên và huấn luyện viên Thanh Hằng. Ảnh: An An

Trước đêm chung kết, nam người mẫu từng gây tranh cãi khi được chọn vào top 3. Nhiều người cho rằng anh thể hiện mờ nhạt suốt cuộc thi. Tuy nhiên, Thanh Hằng lý giải cô chọn anh vì nhìn thấy tiềm năng chưa được khai thác hết ở người mẫu. Anh được coi là nước cờ mạo hiểm của Thanh Hằng bởi khả năng giành chiến thắng của người mẫu nam thường ít hơn so với nữ do nhu cầu của thị trường. Ở vòng casting, anh còn từng bị Võ Hoàng Yến từ chối bởi thể hình kém săn chắc, thiếu sự mạnh mẽ.

Giám khảo chung kết The Face là nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và bà Lê Thị Quỳnh Trang, Giám đốc chương trình. Bên cạnh phần thi chính, đêm thi có sự tham gia trình diễn của các thí sinh trong nhà chung cùng ba huấn luyện viên Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến. Chi Pu khuấy động chương trình với hai ca khúc Mời anh vào team em và Đóa hoa hồng. Minh Hằng mở màn đêm thi ấn tượng với ca khúc cô tự viết lời dành tặng các học trò. 

Ý LY (VnExpress)

(0) Bình luận
Chàng trai Hải Dương trở thành quán quân The Face 2018