Dàn mỹ nhân Việt và chặng đua giành top tại Miss Grand International

20/08/2021 07:40

Á hậu Nguyễn Thị Loan, Huyền My, Phương Nga, Kiều Loan, Ngọc Thảo đều là những gương mặt từng tham gia chinh chiến tại đấu trường Miss Grand International và lọt top cao.

Chính vì vậy, Thùy Tiên được dự đoán sẽ tiếp nối thành công và tỏa sáng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế này.

Á hậu Nguyễn Thị Loan

Trong đêm chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra tại Las Vegas, Mỹ hồi năm 2016, Nguyễn Thị Loan đã có màn tranh tài với 70 thí sinh đến từ khắp thế giới. Đây là lần thứ 4 cuộc thi được tổ chức và là lần đầu tiên một đại diện của Việt Nam lọt vào top 20.

Á hậu Nguyễn Thị Loan

Á hậu Nguyễn Thị Loan

Theo đó, người đẹp chia sẻ: “Thật sự Top 20 đối với Loan cũng là một kết quả cao rồi. Loan không dám mơ mộng gì hơn. Loan chỉ cảm thấy tiếc nuối vì bản thân mình chưa có nhiều thời gian để luyện tập và chuẩn bị kĩ lưỡng.

Tuy nhiên Loan không đổ thừa hoàn cảnh, vì Loan đã cố gắng hết sức mình. Loan xin cảm ơn khán giả, gia đình ủng hộ Loan trong suốt thời gian Loan tham gia cuộc thi. Top 20 cũng là một cột mốc đáng nhớ của Loan trong sự nghiệp. Nó giúp Loan có thêm động lực và niềm đam mê để theo đuổi sự nghiệp của mình sau này. Loan hi vọng những cố gắng của mình được khán giả ghi nhận và đồng hành cùng Loan trong suốt chặng đường về sau”.

Đến với Miss Grand International 2016, Nguyễn Thị Loan mặc dù có rất ít thời gian để chuẩn bị nhưng cô đã cố gắng nỗ lực rất nhiều để đem tất cả những điều tốt đẹp nhất đến cuộc thi này. Thời điểm đó, cô được đánh giá là thí sinh trình diễn bikini khá tốt khi cô khoe được thân hình săn chắc, gợi cảm và catwalk đầy tự tin.

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017 - năm đầu tiên cuộc thi này được tổ chức tại Việt Nam. Tại thời điểm đó, Huyền My cũng gây nhiều tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc.  

Trong phần thi thuyết trình, trong trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam, Huyền My gây ấn tượng khi chia sẻ về chiến tranh và hòa bình.

Cô nói: “Chiến tranh là một từ rất ngắn tuy nhiên mang lại hậu quả vô cùng dài và nặng nề. Và sống trong một đất nước đã bị ảnh hưởng rất nặng nề từ chiến tranh tôi biết rằng những hậu quả đó là gì. Đến ngày hôm nay ở Việt Nam, những hậu quả của chiến tranh vẫn còn kéo dài, mọi người vẫn còn chịu đựng nhiều nỗi đau hoặc chết vì chất độc màu da cam.

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My

Ở bất kỳ một cuộc chiến nào, bên nào cũng mong muốn giành sự chiến thắng tuy nhiên cuối ngày sự tổn thương thuộc về cả hai bên hoặc tất cả những bên tham gia vào chiến tranh. Điều chúng ta cần làm đó là hãy truyền đi thông điệp về tình yêu, hòa bình và về sự tử tế đến tất cả mọi người. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: "Không có gì quý hơn độc lập và tự do".

Ở phần thi trình diễn đầm dạ hội, Huyền My một lần nữa thu hút sự chú ý của khán giả khi diện bộ đầm đỏ long lanh, được đính kết hàng nghìn viên pha lê cầu kỳ của Nhà thiết kế (NTK) Anh Thư. Tuy nhiên, cô đã không lọt vào top 5 như kỳ vọng của người hâm mộ.

Sau đó, Á hậu Huyền My lập tức đã lên trang cá nhân và chia sẻ dòng trạng thái buồn: “Xin lỗi mọi người!”. Cô cảm thấy có lỗi vì đã làm nhiều khán giả thất vọng vì trước đó, Á hậu Việt Nam 2014 được nhiều người dự đoán sẽ nằm trong Top 3 của cuộc thi.

Á hậu Phương Nga

Nhờ bình chọn của khán giả đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Nga đã trở thành thí sinh đầu tiên lọt top 10 chung cuộc Miss Grand International 2018.

Lọt thẳng vào top 10, Phương Nga có cơ hội thể hiện phần thi hùng biện về chủ đề Hòa bình. Cô đã có màn diễn thuyết trôi chảy bằng tiếng Anh với tinh thần tự tin và cũng là thí sinh duy nhất có sự chủ động tương tác với khán giả. Người đẹp từng chia sẻ, tuy sống trong thời bình nhưng cô vẫn nghĩ về cuộc chiến tranh của Mỹ ở Việt Nam trước đây, gây nên sự tổn thất cho cả hai bên. Phương Nga bày tỏ, chỉ có tình yêu và sự sẻ chia mới mang đến hòa bình trên thế giới.

Á hậu Phương Nga

Á hậu Phương Nga

Sau phần thi thuyết trình, cô cùng các thí sinh chung cuộc tiếp tục bước vào màn trình diễn dạ hội và Phương Nga đã thực sự tỏa sáng trong chiếc đầm dạ hội của NTK Anh Thư. Người đẹp uyển chuyển bước đi và vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi, giây phút đó đã thực sự đi vào “lòng người”.

Được biết, trong hành trình hơn 2 tuần chuẩn bị đến với Miss Grand Intetnational 2018 của Phương Nga có không ít khó khăn. Sau khi thực hiện xong trách nhiệm các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 trên cương vị Á hậu 1, Phương Nga bắt tay vào Miss Grand International 2018 khi còn vỏn vẹn 12 ngày.

Á hậu Kiều Loan

Chung kết Miss Grand Intetnational 2019 diễn ra tại Venezuela, đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan lọt vào top 10 nhờ dẫn đầu lượt bình chọn của khán giả, thắng giải Miss Popular. Trước khi đi thi, Kiều Loan được kỳ vọng đạt thành tích cao nhờ nét đẹp hiện đại, hình thể cân đối (cao 1,7 m, số đo ba vòng 80-61-95 cm).

Trong đêm chung kết, cô đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt và không làm cho khán giả Việt Nam phải thất vọng vì luôn nỗ lực hết mình.

Á hậu Kiều Loan

Á hậu Kiều Loan

Với khả năng nhảy múa của mình, Kiều Loan được tin tưởng xếp vào vị trí nổi bật của tiết mục nhảy mở màn. Đêm chung kết đã diễn ra với nhiều phần thi hấp dẫn và đa màu sắc đến từ 60 đại diện các nước. Khoảnh khắc cô không được xướng tên trong danh sách top 20 đã khiến khán giả trong nước vừa bất ngờ vừa lo lắng.

Tuy nhiên, với giải thưởng Miss Popular Vote, Kiều Loan may mắn lội ngược dòng đầy ngoạn mục tiến thẳng đến Top 10 chung cuộc.

Bước tiếp vào phần thi thuyết trình trong sắc trắng nhẹ nhàng, Á hậu Kiều Loan truyền đạt thông điệp hòa bình ý nghĩa với phong thái đầy tự tin và lưu loát. Đại diện Việt Nam nói rằng: “Tôi cho rằng, cội rễ của chiến tranh đến từ phần ác và phần thiện trong mỗi con người. Bởi vậy nên sự lương thiện trong mỗi chúng ta chính là giải pháp. Khi chúng ta làm những việc thiện, chính là chúng ta đã đẩy lùi nguy cơ chiến tranh và bạo lực.

Nhận ra được điều này, chúng ta cần làm gì? Hãy bắt đầu bằng chính bình yên trong tâm trí và trong tim của mỗi người. Yêu thương nhiều hơn, thấu hiểu nhiều hơn và chia sẻ nhiều hơn với những người xung quanh mình. Chia sẻ và cho đi yêu thương chính là thông điệp cần được lan rộng trên toàn thế giới, chúng ta cần cất lên giọng nói chính nghĩa của mình và nỗ lực hành động mỗi ngày. Hãy đẩy lùi chiến tranh và bạo lực ngay từ chính tâm hồn của mình. Mang hoà bình và hạnh phúc đến cho thế giới này, cho trẻ em - những chủ nhân tương lai của thế giới”.

Dừng chân ở top 10 Miss Grand International 2019, dù để lại nhiều tiếc nuối nhưng Kiều Loan vẫn khiến khán giả trong nước tự hào bởi tinh thần luôn “chiến đấu” hết mình vì màu cờ sắc áo. Trải qua thời gian gần 20 ngày tại nơi đất khách quê người, tự lo liệu mọi thứ một mình nhưng nàng Á hậu vẫn luôn tự tin và tràn đầy năng lượng.

 Á hậu Ngọc Thảo

Chung kết Miss Grand International 2020 đã diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi là Á hậu Ngọc Thảo. Mở màn đêm chung kết, 63 thí sinh đã có màn đồng diễn và giới thiệu bản thân. Á hậu Ngọc Thảo đã tự tin hô vang 2 tiếng "Việt Nam" trên sân khấu. Sau màn đồng diễn, Ban tổ chức công bố Top 20, trong đó có đại diện Việt Nam.

Cùng với đó, cô cũng đạt được một số thành tích ở vòng thi phụ như Top 20 vòng thi bikini, Top 6 Trang phục dân tộc đẹp nhất...

Á hậu Ngọc Thảo

Á hậu Ngọc Thảo

Tại đêm chung kết, Ngọc Thảo tiếp tục gây chú ý khi trình diễn bikini với phong thái tự tin, chuyên nghiệp và sáng sân khấu. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với người đẹp. Cô trượt top 10 trước sự tiếc nuối của đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Ngọc Thảo sinh năm 2000 tại TP Hồ Chí Minh. Người đẹp giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, hình thể và vóc dáng hoàn hảo. Sau khi trở thành Á hậu Hoa hậu Việt Nam, người đẹp đã liên tục trau dồi các kỹ năng để chinh chiến Miss Grand International 2020.

Top 5 HHVN 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Sau nhiều ngày chờ đợi, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã chính thức đưa ra cái tên sẽ là đại diện Việt nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021, đó là Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Thuỳ Tiên từng được gọi tên trong top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu cao quý Người đẹp Nhân ái. Cô sở hữu gương mặt sắc sảo, đôi môi gợi cảm và thân hình nóng bỏng, được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand. Bên cạnh đó, người đẹp cũng có kinh nghiệm thi thố quốc tế khi đại diện Việt Nam từng tham gia cuộc thi Miss International 2018.

Top 5 HHVN 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Top 5 HHVN 2018 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Không chỉ xinh đẹp, Thuỳ Tiên được đánh giá là cô gái đa tài khi từng làm MC tại một số sự kiện lớn trong đó có thảm đỏ Bán kết, Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020. Ngoài ra, Thuỳ Tiên còn có nhiều kỹ năng khác như hát, nhảy và khả năng catwalk cũng không hề kém cạnh những đại diện trước đây.

Được biết, cuộc thi sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Thuỳ Tiên sẽ còn khoảng 3-4 tháng để chuẩn bị cho hành trang lên đường của mình. Với những thành tích của mình, cô được kỳ vọng sẽ lọt top cao tại Miss Grand International năm nay.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn mỹ nhân Việt và chặng đua giành top tại Miss Grand International