Đợt 1 Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến năm 2023 ở Hải Dương diễn ra từ ngày 1.6

31/05/2023 19:30

Theo Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến năm 2023 trên địa bàn tỉnh Hải Dương, đợt 1 sẽ diễn ra từ 0 giờ ngày 1.6 đến 24 giờ ngày 30.6.2023.


Cán bộ Phòng Xây dựng và Phổ biến pháp luật (Sở Tư pháp Hải Dương) hoàn tất công tác chuẩn bị cuộc thi

Nội dung của đợt 1 cuộc thi là tìm hiểu pháp luật về lao động và việc làm. Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ website: http//:timhieuphapluat.haiduong.gov.vn; chuyên mục Cuộc thi trực tuyến trên Trang thông tin phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh Hải Dương (http//:pbgdpl.haiduong.gov.vn); Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp Hải Dương (https//:sotuphap.haiduong.gov.vn).

Người dự thi truy cập đăng ký dự thi theo hướng dẫn, trả lời 20 câu hỏi trên máy tính và các thiết bị di động có kết nối internet. Trong quá trình diễn ra cuộc thi, mỗi cá nhân được dự thi tối đa 3 lượt để có thể cải thiện kết quả, mỗi lượt kéo dài tối đa 20 phút.

Người đoạt giải được Ban tổ chức cấp giấy chứng nhận và mức thưởng như sau: 1 giải nhất trị giá 3 triệu đồng; 2 giải nhì trị giá 2 triệu đồng/giải; 3 giải ba trị giá 1 triệu đồng/giải và 10 giải khuyến khích (mỗi giải 500.000 đồng).

Ban tổ chức cuộc thi còn xét, trao giải thưởng cho các sở, ban, ngành, đoàn thể và đơn vị cấp huyện có tỷ lệ người tham gia nhiều nhất, có hình thức tổ chức tốt việc tuyên truyền cho cuộc thi.

Để cuộc thi được tổ chức thành công, Ban tổ chức đã chủ động nâng cấp phần mềm máy chủ để sẵn sàng phục vụ số lượng lớn thí sinh tham gia dự thi; đôn đốc các sở, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND cấp huyện đẩy mạnh công tác truyền thông về cuộc thi, vận động, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người dân tham gia.

THÀNH ĐẠT

(0) Bình luận
Đợt 1 Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến năm 2023 ở Hải Dương diễn ra từ ngày 1.6