Lại có đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên

08/10/2021 05:36

Ca sĩ Thủy Tiên bị bà Ngô Thị Oanh Phương nộp đơn tố cáo về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Ngày 7.10, một nguồn tin xác nhận với phóng viên, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hồ Chí Minh đã chuyển đơn tố cáo bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên, sinh năm 1985, ngụ quận 7) đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP để xác minh, xem xét và giải quyết theo thẩm quyền.

Ca sĩ Thủy Tiên bị bà Ngô Thị Oanh Phương nộp đơn tố cáo về hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Ca sĩ Thủy Tiên

Theo đó, bà Ngô Thị Oanh Phương tố cáo ca sĩ Thủy Tiên có hành vi vi phạm pháp luật, khuất tất trong việc giải ngân số tiền kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung vào tháng 10.2020.

Bà Ngô Thị Oanh Phương cho rằng ca sĩ Thủy Tiên công bố trên trang Facebook cá nhân tổng số tiền của công chúng gửi đến tài khoản của cô là hơn 177 tỉ đồng song sau đó, cộng đồng mạng đã phát hiện một số khuất tất ở hai khoản lên đến 81,3 tỉ đồng.

Theo bà Ngô Thị Oanh Phương, ca sĩ Thủy Tiên có thể đã có hành vi "lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" nên đã làm đơn tố cáo.

Trong một diễn biến liên quan, cơ quan chức năng huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã yêu cầu các xã, thị trấn khẩn trương rà soát và cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu về Hội Chữ thập đỏ huyện liên quan đến hoạt động từ thiện, cứu trợ của ca sĩ Thủy Tiên.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Lại có đơn tố cáo ca sĩ Thủy Tiên