Lái xe cứu hộ báo bị lừa lấy ô tô trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương

23/01/2022 05:44

Nam lái xe cứu hộ trình báo bị lừa lấy mất chiếc ô tô VinFast 62A - 217.31 trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương (thuộc thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh).

Tài xế xe cứu hộ báo bị lừa lấy ôtô trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Ảnh 1.

Chiếc ô tô mang biển số 62A - 217.31 mà lái xe cứu hộ trình báo bị lừa đảo chiếm đoạt

Ngày 22.1, Công an huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) đang xác minh vụ việc lừa đảo chiếm đoạt một ô tô.

Theo thông tin ban đầu, chiều 17.1, anh N. (trú huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) đi ô tô mang biển số 62A - 217.31 (xe anh N. thuê) đến tỉnh Tiền Giang thì xe bị hỏng. Anh liên hệ xe cứu hộ của Công ty cứu hộ giao thông 118 TG (do anh Th. trú tỉnh Tiền Giang làm lái xe) mang xe về garage ở tỉnh Tiền Giang để sửa chữa. Tuy nhiên, do garage không nhận nên anh N. yêu cầu đưa xe về tỉnh Đồng Nai.

Khi anh Th. lái xe cứu hộ chở ô tô trên về đến đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương (thuộc thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh), có một số người (chưa rõ lai lịch) đi trên một ô tô đến và nói là bạn của anh N. đến lấy xe tự lái về. Anh Th. giao xe cho nhóm người này.

Đến tối cùng ngày, anh N. điện thoại hỏi tình trạng xe thì lái xe Th. mới phát hiện bị lừa lấy mất xe nên đến Công an thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh) trình báo.

Chiều 22.1, ông Nguyễn Văn Bé Năm, Giám đốc Công ty Cứu hộ giao thông 118 TG cho biết lái xe Th. và ông đã đến Công an thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh) trình báo sau khi phát hiện bị lừa lấy mất chiếc ô tô.

Theo ông Năm, lái xe Th. tin tưởng giao xe vì người lấy xe biết tên của người thuê xe cứu hộ, biết địa chỉ giao xe và có chìa khóa xe. "Tôi mong muốn cơ quan cảnh sát điều tra vào cuộc để đưa tội phạm ra đúng người đúng tội", ông Nguyễn Văn Bé Năm nói.

Tài xế xe cứu hộ báo bị lừa lấy ôtô trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Ảnh 2.

Chiếc ô tô mà lái xe cứu hộ trình báo bị lừa đảo chiếm đoạt - Ảnh cắt từ video clip do camera ghi lại

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Lái xe cứu hộ báo bị lừa lấy ô tô trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương