Mỹ: Nhiều người bị bắn tại bang Illinois, hung thủ tẩu thoát

26/06/2022 05:34

Các nhân viên an ninh đã được triển khai tới Trung tâm Công nghệ thời tiết ở thị trấn Bolingbrook, bang Illinos, Mỹ, nơi 3 người bị bắn, để tiến hành lấy lời khai nhân chứng, truy tìm hung thủ.

My: Nhieu nguoi bi ban tai bang Illinois, hung thu tau thoat hinh anh 1

Nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn: Arlingtoncardinal)

Đã có ít nhất 3 người bị bắn tại Trung tâm Công nghệ thời tiết ở thị trấn Bolingbrook, bang Illinos (Mỹ) tối 25.6 (giờ Việt Nam). 

Hãng tin CNN dẫn nguồn tin Sở Cảnh sát Bolingbrook cho biết sau khi thực hiện vụ tấn công, hung thủ đã tẩu thoát. Tình trạng vết thương của các nạn nhân không được công bố.

Các nhân viên an ninh đã được triển khai tới trung tâm nói trên và tiến hành lấy lời khai nhân chứng, truy tìm hung thủ. 

Bolingbrook là vùng ngoại ô phía tây nam TP Chicago, cách trung tâm TP khoảng 50km. 

Vụ tấn công xảy ra sáng cùng ngày (giờ Mỹ), Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký ban hành đạo luật lưỡng đảng "Vì cộng đồng an toàn hơn" về kiểm soát súng đạn - cải cách liên bang đầu tiên về luật súng đạn trong 3 thập kỷ tại nước này - nhằm ngăn chặn tình trạng bạo lực súng đạn.

Đây được đánh giá là thắng lợi chính trị của chính quyền Tổng thống Biden, đặc biệt trong bối cảnh năm nay nước Mỹ tiến hành bầu cử Quốc hội giữa nhiệm kỳ.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mỹ: Nhiều người bị bắn tại bang Illinois, hung thủ tẩu thoát