Mỹ Tâm chuẩn bị “dội bom” Vpop, fan hâm mộ sẵn sàng “hóng biến”?

25/05/2020 14:23

Hai bức ảnh Mỹ Tâm chụp chung với Khắc Hưng và một thành viên trong ê-kíp sản xuất “Chị trợ lý của anh” khiến dân tình dự đoán nữ ca sĩ chuẩn bị trở lại thị trường âm nhạc bằng một hit khủng.

Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt đồng loạt tái xuất đường đua Vpop sau quãng thời gian dài làng giải trí "đóng băng" do đại dịch Covid-19 như: Hòa Minzy, Erik, Bích Phương, Chi Pu… Với số lượng fan hâm mộ hùng hậu cùng sức ảnh hưởng không nhỏ trong làng giải trí, Mỹ Tâm là gương mặt được trông đợi. Họ hy vọng nữ ca sĩ có màn trở lại một cách hoành tráng.


Khán giả mong chờ sản phẩm comeback của "Họa mi tóc nâu"

Trong khi công chúng đêm ngày mong ngóng, mới đây "Họa mi tóc nâu" đã có động thái gây chú ý. Nữ ca sĩ cùng chụp ảnh chung với "Phù thủy tạo hit" Khắc Hưng. Bức ảnh này được nam nhạc sĩ đăng tải cùng status: "Hai chị em mới tái hòa nhập cộng đồng ạ!". Mỹ Tâm xuất hiện trong bức ảnh với vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn. Khắc Hưng bên cạnh với biểu cảm hài hước.

Một ngày sau, một thành viên trong ê-kíp sản xuất phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" tiếp tục cập nhật hình ảnh chụp chung với Mỹ Tâm. Anh hào hứng khoe: "Chị em mãi mới có dịp gặp nhau để thiết lập cuộc sống bình thường mới sau thời gian dài tránh dịch. Cưng ha, kakaka".


Mỹ Tâm chụp ảnh cùng Khắc Hưng và một thành viên trong ê-kíp

Điều đáng chú ý, dựa vào không gian chụp hình và trang phục của Mỹ Tâm, có lẽ hai bức ảnh trên được chụp cùng một ngày, tại một nơi, chỉ khác thời gian đăng tải lên mạng xã hội. Từ đó, dân mạng đồn đoán Mỹ Tâm cùng Khắc Hưng và thành viên trong ê-kíp đã có buổi gặp gỡ, bàn bạc về dự án âm nhạc mới.

Khán giả cùng nhau dự đoán: "Một người sản xuất âm nhạc, một người phụ trách hình ảnh lại cùng gặp Mỹ Tâm, chắc sắp có MV mới để xem rồi các bác", "Hóng đi anh em! Sắp có biến rồi nha", "Dự đoán sắp có bom tấn rồi nha mấy vị", "Dự báo Mỹ Tâm sắp dội bom xuống showbiz rồi nha mấy liền anh liền chị, lót gạch hóng đi nào", "Chị Đại xuất hiện cả showbiz chao đảo nha"…

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Mỹ Tâm chuẩn bị “dội bom” Vpop, fan hâm mộ sẵn sàng “hóng biến”?