Nhà báo Hàn Ni: "Tôi tố cáo vì bị bà Phương Hằng vu khống"

15/10/2021 18:58

Ngày 15.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã làm việc với bà Đặng Thị Hàn Ni (phóng viên báo Sài Gòn Giải Phóng) liên quan đến nội dung tố giác bà Nguyễn Phương Hằng.

Nhà báo Hàn Ni: Tôi tố cáo vì bị bà Phương Hằng vu khống - Ảnh 1.

Bà Đặng Thị Hàn Ni - Ảnh: T.M

Trước đó, bà Ni gửi đơn tố giác bà Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bà Ni cho biết sáng 15.10, bà đã đến Công an tỉnh Bình Dương làm việc theo giấy mời. 

Tại buổi làm việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác minh nội dung tố cáo, lấy lời khai ban đầu. Đồng thời bà Ni đã cung cấp thêm tài liệu điện tử là các video livestream của bà Hằng. 

Ngoài ra, bà Ni cho biết cũng yêu cầu cơ quan điều tra có biện pháp bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng đối với người tố giác, vì trong các buổi livestream bà Hằng có lời lẽ dọa đánh bà.

Bà Ni cho hay buổi làm việc diễn ra nghiêm túc, khách quan, kiểu mẫu, được ghi âm, ghi hình.

"Tôi khẳng định tất cả điều bà Hằng nói về tôi trong các buổi livestream là vu khống. Bà Hằng sử dụng hình ảnh vợ chồng tôi để xuyên tạc, bịa đặt nhằm làm nhục tôi. Tôi tin vụ việc sớm được sáng tỏ", bà Ni nói.

Gần đây, bà Đặng Thị Hàn Ni thường được nhắc đến trong các livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Trong đó, bà Phương Hằng cáo buộc bà Ni phản động, tống tiền doanh nghiệp, nói xấu Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông, bảo vệ ông Tất Thành Cang...

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nhà báo Hàn Ni: "Tôi tố cáo vì bị bà Phương Hằng vu khống"