Sản xuất MV tri ân lực lượng y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch

13/06/2021 16:25

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Hải Dương vừa cho ra mắt MV ca nhạc “Những bông hoa nở giữa mùa dịch” của nhạc sĩ Tô Văn để tri ân lực lượng y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch.


MV “Những bông hoa nở giữa mùa dịch” do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Hải Dương sản xuất

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Hải Dương vừa cho ra mắt MV ca nhạc “Những bông hoa nở giữa mùa dịch” của nhạc sĩ Tô Văn để tri ân lực lượng y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch.


Ngày 12.6, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố  tiến hành khảo sát các bốt điện để thực hiện vẽ tranh cổ động tuyên truyền trực quan

MV dài gần 5 phút do chính cán bộ, nhân viên của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Hải Dương thực hiện, lồng ghép những hình ảnh thể hiện nỗi vất vả, hy sinh của lực lượng y, bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Từ đó, MV gửi đến thông điệp: “Toàn dân cùng quyết tâm, cùng chung tay đẩy lùi đại dịch”.


Bức tranh cổ động phòng chống dịch Covid-19 đầu tiên được thực hiện

Đây là một trong loạt hoạt động tăng cường tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 của thành phố trong tình hình mới. Hiện Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố cũng phối hợp thực hiện dự án vẽ tranh cổ động về phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Khoảng 50 bốt điện lớn, nhỏ và hơn 200 m tường trống ở trung tâm thành phố sẽ được trang trí tranh cổ động có nội dung nhắc nhở người dân luôn chấp hành nghiêm các biện pháp chống dịch. Dự án sẽ được hoàn thành trong tháng 7.2021.

PHÚC MINH

(0) Bình luận
Sản xuất MV tri ân lực lượng y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch