Sập giếng cổ tại đền thờ ở Ấn Độ, 12 người thiệt mạng

30/03/2023 20:02

Nguyên nhân dẫn tới sự cố có thể do lượng người tập trung quá đông tại mặt giếng, dẫn tới quá tải.


Hiện trường vụ việc. Nguồn: ANI

Theo báo Hindustan Times, ít nhất 12 người đã thiệt mạng trong vụ sập giếng tại một đền thờ ở thành phố Indore, thuộc bang Madhya Pradesh của Ấn Độ.

Hãng tin PTI ngày 30.3 dẫn lời các nhân chứng cho biết ước tính 25 người đã rơi xuống một giếng cổ tại ngôi đền Beleshwar Mahadev Jhulelal.

Vụ việc bất ngờ xảy ra khi các tín đồ đang tham gia lễ hội Ram Navami - một lễ hội lớn của đạo Hindu. Nguyên nhân dẫn tới sự cố này có thể do lượng người tập trung quá đông tại mặt giếng, dẫn tới quá tải.

Hãng thông tấn ANI đăng một video cho thấy cảnh sát và người dân địa phương đang nỗ lực giải cứu những tín đồ mắc kẹt dưới khu vực miệng giếng bị sập.

Thủ hiến bang Madhya Pradesh, ông Shivraj Singh Chouhan, đã chỉ đạo chính quyền địa phương khẩn trương triển khai công tác cứu hộ cứu nạn.

Ông cho biết tính đến nay, 10 người đã được giải cứu an toàn. Hiện vẫn còn 9 người mắc kẹt.

Thủ tướng  Narendra Modi đã bày tỏ lấy làm tiếc về sự cố này. Ông đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân, đồng thời ghi nhận nỗ lực của các lực lượng cứu hộ và cứu trợ nhằm nhanh chóng giải cứu những người còn mắc kẹt.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sập giếng cổ tại đền thờ ở Ấn Độ, 12 người thiệt mạng