Song Hye Kyo kiếm bộn tiền hậu ly hôn từ đâu?

30/05/2021 14:19

Với khoản thu nhập không nhỏ, Song Hye Kyo có khối tài sản "khủng" sau gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí.

Mới đây, tờ Insight tiết lộ, nữ diễn Song Hye Kyo vừa nhận được một hợp đồng quảng cáo "béo bở" cùng thương hiệu nổi tiếng Fendi với giá khoảng 477.900 USD (khoảng 11 tỷ đồng) cho bài viết ngắn trên Instagram cá nhân.

Tuy nhiên, Insight không tiết lộ rõ 477.900 USD bao gồm bao nhiêu bài đăng hoặc các thỏa thuận cụ thể giữa đôi bên ra sao. Dù vậy, số tiền khủng trên cũng đủ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng và bàn luận sôi nổi.

Bài chia sẻ của Song Hye Kyo về thương hiệu thời trang xa xỉ Fendi
Bài chia sẻ của Song Hye Kyo về thương hiệu thời trang xa xỉ Fendi

Theo Sohu, Song Hye Kyo có thể nhận được mức thù lao "khủng" như vậy là do cô là nghệ sĩ châu Á nổi tiếng trên thế giới và được nhiều nhãn hàng quốc tế ưu ái.

Sau khi thông báo ly hôn với  Song Joong Ki, Song Hye Kyo rất hiếm xuất hiện trên màn ảnh nhưng lại nhanh chóng trở lại với các hoạt động quảng cáo và tham dự sự kiện.

Giới truyền thông châu Á còn nhận định, sau vụ ly hôn "thế kỷ" của làng giải trí xứ Hàn, Song Hye Kyo thậm chí còn nổi tiếng hơn chồng cũ dù không tham bất kỳ bộ phim nào suốt 4 năm qua. Cô duy trì sức ảnh hưởng của mình bằng cách tương tác với người hâm mộ qua trang cá nhân, thỉnh thoảng tham dự các sự kiện thời trang quốc tế đình đám. 

Trong thời đại truyền thông xã hội phát triển, lưu lượng truy cập chính là giá trị, đây là nguyên tắc phổ biến trong giới giải trí. Dù đã lâu Song Hye Kyo không có tác phẩm nào nhưng sức hút của cô vẫn đáng kinh ngạc.

Với khoản thu nhập không nhỏ, Song Hye Kyo có khối tài sản "khủng" sau gần 20 năm hoạt động trong làng giải trí. SCMP định giá khối tài sản của Song Hye Kyo năm 2020 là 31 triệu USD, phần lớn đến từ bất động sản. Có thể nói, Song Hye Kyo là một trong những đại gia bất động sản của làng giải trí xứ Hàn. 

Ngày 27.5, thông tin Song Hye Kyo tậu thêm bất động sản 5 tầng trị giá 401 tỷ VND tại Hannam-dong, Seoul, Hàn Quốc khiến nhiều người bất ngờ.

Theo VOV

(0) Bình luận
Song Hye Kyo kiếm bộn tiền hậu ly hôn từ đâu?