Thợ điện ở Chí Linh đâm liên tiếp 2 người rồi tiếp tục vào bệnh viện truy sát

21/10/2021 17:38

Ngày 20.10, Công an TP Chí Linh ra quyết định khởi tố vụ án giết người xảy ra ngày 15.10 trên địa bàn phường Sao Đỏ.


Đối tượng Bùi Tiến Dũng

Khoảng 17 giờ 20 ngày 15.10, Công an TP Chí Linh nhận được tin báo của Trung tâm Y tế thành phố về một trường hợp bệnh nhân đến cấp cứu trong tình trạng bị đâm nhiều nhát. Trong quá trình tiến hành sơ cứu, bệnh nhân tiếp tục bị một đối tượng đến tận phòng bệnh truy sát. 

Công an TP Chí Linh đã cử lực lượng đến bệnh viện để xác minh thông tin. Theo đó, chiều 15.10 có 3 nhóm thợ đang thi công công trình nhà ở của anh C. tại khu dân cư Trần Hưng Đạo, phường Sao Đỏ. Khoảng 16 giờ 15 cùng ngày, khi anh N.V.D. (sinh năm 1975) đang lắp đặt cầu thang tầng 2 thì bị Bùi Tiến Dũng (sinh năm 1987, trú tại khu dân cư Trần Hưng Đạo, phường Sao Đỏ), là thợ điện, dùng dao gấp đâm vào bả vai trái và thắt lưng bên phải. Anh D. được đưa đi sơ cứu tại phòng khám tư nhân rồi chuyển đến Trung tâm Y tế TP Chí Linh điều trị.

Sau khi đâm anh D., Dũng bỏ ra ngoài. Khoảng 10 phút sau, đối tượng quay trở lại nhà anh C., dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh P.C.H. (sinh năm 1983, ở huyện Nam Sách), là thợ đang lắp đặt bếp. Anh H. cố bỏ chạy nhưng bị Dũng đuổi theo. Bố của Dũng đang làm việc tại đó đã kịp thời ngăn cản. Mọi người nhanh chóng đưa anh H. đi cấp cứu.

Sau khi đâm anh H., Dũng rời khỏi hiện trường. Một lúc sau, y tiếp tục quay lại nhà anh C. để tìm anh H. Nghe tin anh H. được chuyển đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Chí Linh, Dũng đã xông vào tận phòng bệnh, cầm dao đâm anh H. Sau đó y lấy xe bỏ trốn. Qua kiểm tra, anh H. bị thương ở ngực, vai, bụng, sườn và cổ. 

Công an TP Chí Linh và Viện Kiểm sát nhân dân thành phố đã nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng để củng cố hồ sơ vụ án. Công an TP Chí Linh đã cử 1 tổ công tác gồm 8 đồng chí chia làm 2 ca túc trực 24/24 giờ, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người bị hại trong suốt quá trình chuyển viện cũng như thời gian cấp cứu, điều trị.

Đến 10 giờ 30 ngày 16.10, đối tượng Dũng bị bắt giữ khi đang trốn tại nhà một người thân tại khu vực phường Bến Tắm. Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng khai do trong quá trình làm việc tại nhà anh C., Dũng bị các nạn nhân “cản đường” dẫn đến bức xúc nên đã gây ra sự việc trên. Hiện vụ việc đang được Công an TP Chí Linh điều tra làm rõ. 

VŨ OANH

(0) Bình luận
Thợ điện ở Chí Linh đâm liên tiếp 2 người rồi tiếp tục vào bệnh viện truy sát