Vụ cháu bé 3 tuổi nghi bị đinh ghim vào đầu: Khởi tố đối tượng Nguyễn Trung Huyên

20/01/2022 14:24

Ngày 20.1, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết lực lượng chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, Thạch Thất, Hà Nội) về hành vi giết người.

Nguyễn Trung Huyên là người tình của chị L. - mẹ cháu bé 3 tuổi nghi bị đinh ghim vào đầu.


Đối tượng Nguyễn Trung Huyên

Cụ thể, ngày 17.1, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận cháu Đ.N.A. (3 tuổi) trong tình trạng nguy kịch. Qua chụp X-quang cho thấy cháu bé có 9 vật thể giống đinh ghim ở đầu.

Bệnh viện Thạch Thất sau đó chuyển cháu A. lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn. Các bác sĩ tiên lượng tình trạng bệnh nhi rất nguy kịch và có dấu hiệu bất thường nên đã báo công an.

Qua điều tra, lực lượng chức năng huyện Thạch Thất đã tạm giữ Nguyễn Trung Huyên và sau đó chuyển Huyên lên Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội.

Liên quan đến diễn biến vụ việc, cháu Đ.N.A. là con thứ 3 của vợ chồng anh Đỗ Hữu Chung (38 tuổi, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội) và chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội). Vợ chồng anh Chung kết hôn vào năm 2012, tuy nhiên, vào năm 2021 đã ly hôn. Hai cháu đầu sinh sống với bố và ông bà nội tại thôn 2A, xã Canh Nậu, còn cháu Đ.N.A. ở với mẹ.

Qua tìm hiểu, chị L. và cháu A. chuyển đến thuê trọ tại một khu nhà trọ trên địa bàn xã Cần Kiệm (Thạch Thất). Người dân xung quanh cho biết chị L. và cháu A. chuyển về đây từ tháng 9.2021. Sau đó, có một người đàn ông (được xác định là Nguyễn Trung Huyên) chuyển về ở cùng. Quá trình chung sống, người dân thấy có những lần gia đình này xảy ra cãi vã, to tiếng.

Theo VOV

(0) Bình luận
Vụ cháu bé 3 tuổi nghi bị đinh ghim vào đầu: Khởi tố đối tượng Nguyễn Trung Huyên