Vụ giết chồng giấu xác ở Cà Mau: Thường xuyên bị đánh sau mỗi lần chồng nhậu say

16/05/2022 11:35

Bà Sơn Thị Hồng - bị cáo vừa bị cơ quan chức năng Cà Mau bắt giam khai nhận, chồng nhiều lần nhậu say về đánh đập mình. Nạn nhân còn thách thức bị cáo chém và bà Hồng đã ra tay chém chết chồng.

Ngày 16.5, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, bị cáo Sơn Thị Hồng (46 tuổi, ngụ ấp 1, xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời) đã khai nhận toàn bộ hành vi giết chồng.

Bị cáo Sơn Thị Hồng.

Theo đó, bà Hồng chung sống như vợ chồng với ông L.V.T (42 tuổi) được 4 năm. Cả 2 có 1 đứa con chung 3 tuổi. Thời gian không đi làm ngư phủ thì L.V.T tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, say xỉn thì về nhà đánh đập Hồng.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào đợt Tết Nhâm Dần vừa qua. Sau khi đi nhậu về, L.V.T gây sự với Hồng. Thấy Hồng cầm dao hù dọa thì L.V.T liên tục hăm dọa và thách thức. Do thường xuyên bị chồng đánh đập mỗi lần nhậu say, uất ức, không kiềm được tức giận, Hồng đã chém vào người L.V.T, dẫn đến nạn nhân tử vong.

Bà Hồng đã tạo hiện trường giả để thoát tội. Bà buộc cục sắt và nhiều vật có trọng lượng nặng vào người nạn nhân rồi kéo xác xuống ao phía sau nhà giấu. Nạn nhân là ngư phủ, thường xuyên vắng nhà nên bà nói với mọi người là chồng đi ghe biển.

Sáng ngày 13.5, khi gia đình nhà chồng nói sẽ tát ao nơi bà Hồng giấu xác để bắt cá thì bà đã thừa nhận với gia đình chồng việc mình chém nạn nhân và giấu xác xuống ao. Ngay sau đó, người thân của nạn nhân đến Công an xã Khánh Bình Tây Bắc báo án. Bà Hồng cũng ra đầu thú.

Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố bị cáo, bắt giam bà Sơn Thị Hồng vào ngày 15.5.

Theo VOV

(0) Bình luận
Vụ giết chồng giấu xác ở Cà Mau: Thường xuyên bị đánh sau mỗi lần chồng nhậu say