Vụ thảm sát 3 người trong một gia đình ở Bắc Giang: Nỗi ám ảnh bao trùm làng quê

23/10/2021 12:42

Trước khi xuống tay sát hại bố mẹ và em gái, Hiếu từng phải đi tù về tội "Cố ý gây thương tích" do chém chính vợ mình.



Trước đó, sáng 22.10, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh (Lạng Giang, Bắc Giang) khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Nghi can trong vụ án được xác định là Trần Văn Hiếu ( 47 tuổi, trú tại địa chỉ trên).

Sau khi tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường đã phát hiện 3 thi thể tại sân nhà Hiếu. Danh tính 3 nạn nhân được làm rõ gồm ông Trần Đình Luật ( bố Hiếu), bà Bùi Thị Thoa (mẹ Hiếu) và chị Trần Thị Thảo (em gái Hiếu).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Điều đáng nói, thời điểm xảy ra vụ thảm sát, cậu con trai 8 tuổi của Hiếu vừa đi học về tới nhà nên chứng kiến toàn bộ sự việc.

Gây án xong, Hiếu bỏ trốn bằng xe máy Honda Dream biển kiểm soát 98H5-2868.

Liên quan tới vụ việc trên, ông Đỗ Đức Dậu (trưởng thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh), một trong những người đầu tiên tiếp cận hiện trường vẫn chưa giấu hết sự sợ hãi, ám ảnh.

Theo lời ông Dậu, khi tới nơi, mọi người phát hiện bà Thoa nằm tử vong sau cánh cổng, cách vài chục mét là thi thể ông Luật nằm giữa sân. Trong khi chị Trần Thị Thảo không thấy đâu.

Nghĩ rằng chị Thảo vẫn còn sống, mọi người tỏa ra đi tìm nhưng không thấy. Chỉ tới khi cơ quan công an xuất hiện, khám nghiệm hiện trường thì mới phát hiện ra thi thể chị Thảo nằm ở sân, bị vùi lấp bởi đống lá, cành cây.

Chân dung nghi can Trần Văn Hiếu

Được biết, vợ chồng ông Luật là người hiền lành, sống rất tình cảm với hàng xóm, láng giềng. Trần Văn Hiếu là con cả trong nhà có tới 6 anh chị em. Sau khi học hết cấp 3, Hiếu từng có thời gian đi nghĩa vụ quân sự. Sau khi trở về, đối tượng lấy vợ rồi chuyển lên Lạng Sơn để sinh sống, lập nghiệp.

Vợ chồng Hiếu có 2 người con. Năm 2015, gia đình Hiếu xảy ra biến cố lớn, khi đối tượng này dùng dao chém vợ và phải đi tù về tội "Cố ý gây thương tích". Chính vì lý do đó, vợ chồng Hiếu đã ly hôn. Vì thương cháu, vợ chồng ông Luật đón một đứa về nuôi dưỡng, chăm sóc.

Hình ảnh nghi can Trần Văn Hiếu chạy trốn sau khi gây án

Sau khi ra tù ngày 13.10.2021, Hiếu về Bắc Giang để ở cùng bố mẹ, em gái và cậu con trai nhỏ.

Điều đáng nói, từ khi trở về địa phương, Hiếu chỉ ở trong phòng, không đi đâu và gặp gỡ, giao tiếp với ai. Chính vì vậy, thậm chí nhiều người dân địa phương còn không biết tới sự xuất hiện của Hiếu tại nhà bố mẹ đẻ.

Hiện gia đình đang tiến hành tổ chức tang lễ cho những nạn nhân xấu số. Vụ thảm sát xảy ra quá bất ngờ, khiến người dân địa phương bàng hoàng, sửng sốt. Theo đánh giá của nhiều người, đây là vụ trọng án lớn nhất ở huyện Lạng Giang từ trước tới nay.

Theo Giadinh.net

(0) Bình luận
Vụ thảm sát 3 người trong một gia đình ở Bắc Giang: Nỗi ám ảnh bao trùm làng quê