Xác minh clip bảo mẫu bạo hành trẻ mới sinh ở Hà Nội

31/05/2023 21:38

Lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã chỉ đạo Công an phường Hoàng Liệt vào cuộc xác minh thông tin một bảo mẫu có hành vi bạo hành trẻ nhỏ.

(Ảnh cắt từ clip).

Ảnh cắt từ clip

Tối 31.5, ông Nguyễn Xuân Chinh, Chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội), xác nhận vụ việc một bảo mẫu nghi bạo hành trẻ nhỏ xảy ra trên địa bàn phường.

"Tôi đã giao cho Công an phường Hoàng Liệt trực tiếp xác minh làm rõ. Hiện người phụ nữ đang làm việc với cơ quan công an", ông Nguyễn Xuân Chinh nói.

Ngày 31.5, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ đang có hành vi nghi bạo hành cháu bé mới sinh gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip ghi lại lúc rạng sáng 31.5 cho thấy một người phụ nữ bế một cháu bé mới sinh liên tục có hành vi lắc mạnh khiến cháu bé khóc thét. Người này sau đó tiếp tục bế xốc, ôm lắc mạnh khiến cháu bé càng khóc hơn, sau đó đặt mạnh xuống giường.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại một căn hộ ở khu chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Người có hành vi bạo hành được người nhà cháu bé thuê chăm sóc vì mẹ bé mới sinh non, sức khỏe yếu.

Anh N.V.B. (người thân của cháu bé nghi bị bạo hành) cho biết, gia đình đã trình báo công an để giải quyết, hiện cháu bé đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Xác minh clip bảo mẫu bạo hành trẻ mới sinh ở Hà Nội