Xác minh clip cháu bé bị mẹ đạp gãy xương đùi ở Bắc Giang

23/09/2022 07:35

Theo phản ánh từ gia đình, trong lúc tức giận, người phụ nữ ở Bắc Giang dùng chân đạp vào đùi khiến con trai bị gãy xương.

Ngày 22.9, mạng xã hội lan truyền bài viết đăng kèm video ghi cảnh một người phụ nữ đạp vào đùi bé trai khiến nạn nhân bị gãy chân.

Anh N. (chú ruột cháu bé, người đăng bài viết) cho biết sự việc xảy ra tối 20.6, tại nhà anh trai anh này ở xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Người đạp gãy xương cháu bé là mẹ của nạn nhân.

Ảnh chụp X-quang xương chân cháu bé. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Theo anh N., sự việc bắt nguồn từ việc cháu bé cầm chìa khóa của mẹ để chơi. Sau khi tìm không thấy, người phụ nữ bực tức, dùng chân đạp liên tục vào đùi con trai. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

"Nhà tôi ở ngay sát nhà cháu. Sau khi sự việc xảy ra, mẹ cháu bế xuống nhà tôi nói là cháu bị ngã ở nhà tắm. Sau khi bố cháu check lại camera thì mới rõ đầu đuôi câu chuyện", anh N. chia sẻ.

Chú của bé trai cho biết ban đầu không định báo công an vì nghĩ là chuyện trong nhà. Sau một thời gian, anh N. quyết định đăng bài viết cùng video lên mạng xã hội.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an xã Quý Sơn cho biết đơn vị đã nắm được vụ việc. Cơ quan chức năng đang mời những người liên quan để xác minh làm rõ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Xác minh clip cháu bé bị mẹ đạp gãy xương đùi ở Bắc Giang