Yêu cầu xác minh tiệc chia tay xa hoa của nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh

07/08/2022 12:22

Tỉnh Quảng Ninh vừa có chỉ đạo xác minh, kiểm tra, làm rõ dấu hiệu vi phạm (nếu có) liên quan đến việc tổ chức chia tay khi nghỉ hưu của nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh.

Thực hiện chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, ngày 7.8, Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ninh đã ban hành quyết định kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với Đảng ủy bộ phận Trung tâm CDC Quảng Ninh và ông Ninh Văn Chủ - nguyên Bí thư Đảng ủy Bộ phận Trung tâm CDC Quảng Ninh, nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh.

Tiệc chia tay ông Ninh Văn Chủ

Trước thông tin dư luận báo chí về việc tổ chức bữa tiệc chia tay nghỉ hưu của ông Ninh Văn Chủ - nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Giám đốc CDC Miền Bắc, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh đã nghe và giao Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, khẩn trương kiểm tra, xác minh, làm rõ dấu hiệu vi phạm để kịp thời tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy báo cáo các cơ quan có thẩm quyền về nội dung trên.

Kết quả vụ việc phải báo Ban Thường vụ Tỉnh ủy trước ngày 15.8.2022.

Một bữa tiệc chia tay ông Ninh Văn Chủ

Theo thông tin báo chí phản ánh, trước khi nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ, đã có một loạt các sự kiện "Tiệc tri ân"; "Lễ chia tay"; "Đêm giao lưu"... dành riêng cho ông Ninh Văn Chủ - nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh.

Trên trang Facebook cá nhân của ông Ninh Văn Chủ cũng đăng tải những hình về các sự kiện trên, trong đó có bữa tiệc chia tay rất đông bạn bè, người thân... tham dự.

Ngay sau khi đăng một loạt các ảnh sự kiện cùng dòng status, đã có hàng nghìn lượt Like và hàng trăm bình luận chúc mừng ông Chủ.

Được biết, ông Ninh Văn Chủ nhận quyết định nghỉ hưu vào ngày 29.7.2022.

Theo VOV

(0) Bình luận
Yêu cầu xác minh tiệc chia tay xa hoa của nguyên Giám đốc CDC Quảng Ninh