4 cầu thủ U23 Việt Nam dương tính với SARS-CoV-2

18/02/2022 17:07

4 cầu thủ và 1 trợ lý huấn luyện viên (HLV) của U23 Việt Nam đang tham dự giải U23 Đông Nam Á ở Campuchia đã có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính với SARS-CoV-2.

Sau buổi tập chiều tối 17.2, một vài thành viên của U23 Việt Nam có biểu hiện sốt. Để chủ động trong công tác phòng chống dịch bệnh, đội ngũ y tế của U23 Việt Nam lập tức tiến hành xét nghiệm nhanh cho tất cả các thành viên đội tuyển.

4 cầu thủ và 1 trợ lý HLV của U23 Việt Nam có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính với SARS-CoV-2. (Ảnh: VFF).

4 cầu thủ và 1 trợ lý HLV của U23 Việt Nam có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính với SARS-CoV-2

Kết quả, có 4 cầu thủ và một trợ lý cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Ngay sau khi có kết quả này, các bác sĩ của đội đã lập tức tách phòng các cầu thủ bị nghi ngờ nhiễm ở phòng riêng và báo cáo lên BTC để thực hiện các bước tiếp theo như quy định.

Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên đồng thời cũng báo cáo tình huống phát sinh này với lãnh đạo VFF để có những sự chỉ đạo cụ thể.

Về phần mình, U23 Việt Nam cũng đã có cuộc họp để giải quyết tình hình. Các thành viên của đội bình tĩnh xử lý tình huống phát sinh theo khuyến cáo  của BTC giải cũng như kinh nghiệm điều trị Covid-19 đã được các bác sĩ thực hiện trong thời gian qua.

Nếu những cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2 của U23 Việt Nam không kịp trở lại thi đấu, HLV Đinh Thế Nam sẽ được phép bổ sung những cầu thủ khác trong khoảng thời gian 12 tiếng trước các trận đấu. 

Trước mắt, U23 Việt Nam vẫn không thay đổi kế hoạch tập luyện. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ có buổi tập cuối lúc 18 giờ hôm nay trước trận gặp Singapore diễn ra ngày mai.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 cầu thủ U23 Việt Nam dương tính với SARS-CoV-2