Báo Thái Lan đưa ra nhận định về danh sách đội tuyển Việt Nam

06/04/2021 23:25

Không lâu sau khi ông Park đề xuất danh sách được tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho các cầu thủ có thể dự vòng loại World Cup, truyền thông Thái Lan tỏ ra quan tâm đến danh sách này.

Bản danh sách sơ bộ các cầu thủ Việt Nam có thể tham dự vòng loại World Cup, được HLV Park Hang Seo công bố cách nay ít ngày, hiện được quan tâm

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport viết: "Đội tuyển Việt Nam nằm trong nhóm các đối tượng được ưu tiên tiêm vắc xin ngừa Covid-19, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022". 

"Danh sách ban đầu liên quan đến những gương mặt có thể làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup bao gồm 45 người" - Siam Sport viết thêm.

Sở dĩ lực lượng của đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, sẽ được nối lại vào tháng 6 tới đây, được quan tâm đặc biệt, vì những gương mặt mà HLV Park Hang Seo mang đến UAE dự vòng loại World Cup, có khả năng ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp vào vòng trong của tất cả các đội trong bảng G.

Đội tuyển Thái Lan đang đầy tham vọng vượt mặt đội đầu bảng G là đội tuyển Việt Nam, nên họ càng quan tâm đến lực lượng của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo.

Tờ Siam Sport thông tin kỹ hơn về lịch trình của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới: "Đội tuyển Việt Nam dự kiến hội quân vào giữa tháng 5.2021, tập trung tại một địa điểm cố định, với 34 cầu thủ".

"Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý của ông này đang đi khắp các sân bóng ở giải trong nước, để theo dõi phong độ cũng như đánh giá năng lực của các cầu thủ. Họ sẽ được tiêm vắc xin phòng Covid-19 trước khi tham dự vòng loại World Cup" - vẫn là thông tin được đăng tải trên tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan. 

Trước đó, việc tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân, chắc chắn vắng mặt tại vòng loại World Cup, cũng như việc các ngôi sao gồm Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải hiện có vấn đề về thể lực, đều được truyền thông trong khu vực nghiên cứu kỹ. 

Sau khi HLV Park Hang Seo lộ ra bản danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam, báo chí Thái Lan nói riêng và báo chí Đông Nam Á nói chung, trong những ngày này, sẽ đoán xem ai là những người thay thế vị trí của Đỗ Hùng Dũng và Đoàn Văn Hậu trong thời gian tới, hoặc Quang Hải đã hồi phục ở mức nào?

Theo danh sách được phê duyệt, đội tuyển Việt Nam sẽ tiêm trong 4 ngày. Sau khi các thành viên ban huấn luyện và quan chức được tiêm trong ngày 5.4, tới ngày 8.4, nhóm cầu thủ đầu tiên được tiêm là: Hồ Tấn Tài, Dương Thanh Hào, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Trần Văn Kiên, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh, Phạm Đức Huy, Lê Văn Xuân, Ngân Văn Đại, Bùi Tấn Trường, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, Đào Văn Nam, Nguyễn Văn Vĩ, Lý Công Hoàng Anh, Cao Văn Triền.

Ngày 9.4 có Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương. Ngày tiêm cuối cùng là 13.4, với những cầu thủ Nguyễn Văn Toản, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phan Văn Long, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trần Việt Cường, Tô Văn Vũ, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Phan Văn Đức, Nguyễn Minh Tùng, Võ Huy Toàn, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Hải Huy, Nguyễn Anh Đức.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Thái Lan đưa ra nhận định về danh sách đội tuyển Việt Nam