Chờ cựu huấn luyện viên futsal Việt Nam giúp futsal Nhật giành nốt vé thứ năm cho châu Á

20/09/2021 12:23

Đội tuyển futsal Nhật, do cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển futsal Việt Nam Bruno Garcia dẫn dắt, được kỳ vọng sẽ giành vé thứ năm cho futsal châu Á vào vòng 1/8 VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Chờ cựu HLV futsal Việt Nam giúp futsal Nhật giành nốt vé thứ năm cho châu Á 

Tối nay (20.9) và rạng sáng mai (21.9), vòng bảng VCK FIFA Futsal World Cup 2021 sẽ diễn ra lượt trận cuối cùng của 2 bảng E và F. Đến thời điểm này, đã xác định được 13/16 đội giành quyền vào vòng đấu knock-out. Có đến 4 đội bóng của châu Á đã cầm vé gồm Iran, Uzbekistan, Thái Lan và đội tuyển futsal Việt Nam. 

Nhật Bản được kỳ vọng sẽ là đại diện cuối cùng của châu lục này giành quyền đi tiếp. Đó không phải là nhiệm vụ bất khả thi cho đội bóng xứ Phù tang dù đối thủ là một Paraguay rất mạnh. Sau 2 lượt trận, cả 2 đội này đều đang có 3 điểm nhưng Nhật Bản đứng trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Một trận hòa trong cuộc đối đầu trực tiếp này sẽ giúp cho Nhật Bản và Paraguay dắt tay nhau đi tiếp. 

Paraguay không được phép thua nhưng Nhật Bản thua nhẹ cũng không ảnh hưởng đến suất vào vòng 1/8. Nếu đội bóng của do cựu huấn luyện viên đội tuyển futsal Việt Nam Bruno Garcia dẫn dắt cầm vé, cả 5 đội của châu Á dự vòng bảng VCK FIFA Futsal World Cup 2021 đều tiến bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Ở lượt trận cuối cùng diễn ram vào lúc 0h00 ngày 21.9, cuộc đối đầu giữa Iran và đương kim vô địch Argentina có ý nghĩa tranh ngôi đầu bảng F. Cũng ở bảng này, Serbia buộc phải thắng Mỹ với cách biệt 2 bàn trở lên mới giành vé đi tiếp. Đây không phải là nhiệm vụ quá  khó khi Serbia trên cơ hơn nhiều.

Lịch thi đấu

Ngày 20.9

22h00: Nhật Bản – Paraguay

22h00: Tây Ban Nha – Angola

Ngày 21.9

0h00: Mỹ - Serbia 

0h00: Argentina – Iran 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chờ cựu huấn luyện viên futsal Việt Nam giúp futsal Nhật giành nốt vé thứ năm cho châu Á