Cựu cầu thủ Pau FC đặt dấu hỏi lớn cho Quang Hải

29/09/2022 14:03

Cựu cầu thủ Jacky Leglib cho rằng vẫn có những dấu hỏi lớn cho Quang Hải và tiền vệ của đội tuyển Việt Nam cần nhiều thời gian thích nghi với Pau FC.

"Không dễ dàng với Quang Hải, đó vẫn là một dấu hỏi lớn. Ngay cả khi cậu ấy cố gắng để đạt chuẩn mực, cậu ấy cần học ngôn ngữ, phải thích nghi với bóng đá châu Âu. Điều này sẽ mất thời gian nhưng Quang Hải có thể là một bất ngờ lớn trong thời sắp tới", cựu cầu thủ Jack Leglib, người từng có 3 mùa giải thi đấu cho Pau FC chia sẻ trên tờ La Republique Des Pyrenees.

Lúc này, tiền vệ của dội tuyển Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trong màu áo Pau FC. Quang Hải không còn được ra sân nhiều trong các trận đấu gần đây. Theo thống kê, 4 trận đấu gần nhất anh chỉ có hơn 20 phút ra sân cho đội bóng vùng Bearn. Trong đó, có 2 trận đấu anh không ra sân phút nào. Trong cuộc đọ sức với Valenciennes vào ngày 18/9, Quang Hải được thi đấu 11 phút.

Cựu cầu thủ Pau FC đặt dấu hỏi lớn cho Quang Hải - 1

Quang Hải gặp khó khăn trong màu áo Pau FC

Ngay sau khi tham dự 2 trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam trong quãng thời gian FIFA Days, Quang Hải lập tức đáp chuyến bay quay trở lại Pháp trong ngày 28.9. Anh sẽ phải thích nghi với những chuyến bay dài và tìm cách nhanh chóng lấy lại thể lực để chuẩn bị cho các trận đấu với Pau FC. Đây là điều còn khá mới mẻ với các cầu thủ Việt Nam.

Sau giai đoạn đầu mùa giải thi đấu không tốt, Pau FC đang trải qua chuỗi trận ấn tượng. Họ bất bại 4 trận gần nhất với 2 chiến thắng và 2 trận hoà, giành được 8 điểm. Từ vị trí cuối bảng, thầy trò HLV Didier Tholot vươn lên vị trí thứ 14 với 10 điểm. Họ chỉ còn kém đối thủ của mình ở vòng đấu này là Metz FC đúng 1 điểm.

Trong khi đó, một cựu cầu thủ khác của Pau FC là Nicolas Cami nêu ý kiến: "Lối chơi tấn công luôn là thứ khó xây dựng nhất. Pau FC có nhiều xáo trộn về mặt lực lượng, các cầu thủ đến với đội bóng khá muộn vào cuối kỳ chuyển nhượng. Bởi vậy, họ không thể tạo ra hiệu quả ngay lập tức. Trong một vài trận đấu gần đây, các tân binh chơi tốt dần lên và tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý".

Cuối tuần này, Pau FC sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của Metz FC vào lúc 0h ngày 2.10. Nicolas Cami mong rằng đội bóng cũ tiếp tục giành chiến thắng để có thể tích luỹ điểm số trước khi World Cup 2022 bắt đầu.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cựu cầu thủ Pau FC đặt dấu hỏi lớn cho Quang Hải