Dàn sao trẻ ra mắt ấn tượng, tuyển Việt Nam thắng đậm Singapore

21/09/2022 21:09

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đậm trước Singapore với màn ra mắt ấn tượng của các tân binh trẻ.

ĐT Việt Nam áp đảo Singapore cả trận

Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng... không được đăng ký thi đấu. HLV Park Hang Seo chọn trận đấu với Singapore để thử nghiệm hàng loạt phương án nhân sự và chiến thuật cho đội tuyển Việt Nam.

Văn Quyết trở lại đội hình sau gần 4 năm không thi đấu trận chính thức nào cho đội tuyển Việt Nam. Không còn giữ băng thủ quân, tiền đạo 31 tuổi vẫn thể hiện được vai trò đầu tàu trong lối chơi của đội nhà khi thi đấu bên cạnh các đàn em.
Hầu hết các cơ hội của đội tuyển Việt Nam trong hiệp một đều qua chân Văn Quyết. Cầu thủ của Hà Nội FC cũng chính là người mở tỉ số trận đấu bằng một cú sút xa hiểm hóc ở phút 37.

Bàn thắng đó xuất phát từ tình huống áp sát tranh bóng thành công ở sân đối phương của đội tuyển Việt Nam. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, các học trò của HLV Park Hang Seo thực hiện ý đồ chiến thuật này rất hiệu quả, khiến đội tuyển Singapore hầu như không thể tổ chức tấn công lên quá nửa sân.

Ở hiệp 2, HLV Park Hang Seo tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Nguyễn Thanh Nhân đánh dấu lần đầu tiên ra sân cho đội tuyển Việt Nam bằng một bàn thắng ấn tượng khi chỉ vừa góp mặt trên sân chưa đến 5 phút. Pha băng lên từ cánh trái và dứt điểm quyết đoán của cầu thủ 21 tuổi giúp đội tuyển Việt Nam nhân đôi cách biệt.

Trận đấu trở nên dễ dàng đối với đội tuyển Việt Nam. Các học trò của HLV Park Hang Seo kiểm soát hoàn toàn thế trận trong khi Singapore bối rối ngay cả trong việc chống đỡ các pha tấn công của đội chủ nhà. Sự năng nổ và tự tin của các cầu thủ trẻ vào sân ở hiệp 2 giúp đội tuyển Việt Nam duy trì thế áp đảo.

Hồ Tấn Tài nâng tỉ số lên 3-0 từ một pha phối hợp tấn công đơn giản. Cuối trận, cầu thủ trẻ nhất của đội tuyển Việt Nam ở lần tập trung này là Khuất Văn Khang ghi tên lên bảng tỉ số sau một nỗ lực tranh bóng sát khung thành đối thủ. Đội tuyển Việt Nam thắng Singapore với tỉ số 4-0.

Kết quả: ĐT Việt Nam 4-0 Singapore

Ghi bàn

ĐT Việt Nam: Văn Quyết (37'), Thanh Nhân (50'), Tấn Tài (71'), Văn Khang (84').

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dàn sao trẻ ra mắt ấn tượng, tuyển Việt Nam thắng đậm Singapore