Đỗ Hùng Dũng chưa thể sang dự AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam

01/12/2021 06:01

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp trục trặc về giấy tờ, chưa thể sang Singapore dự AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam.

Nóng: Đỗ Hùng Dũng chưa thể sang dự AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam

Trưa ngày 1.12, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2020. Tuy nhiên, Hùng Dũng sẽ chưa thể cùng đồng đội sang đảo quốc sư tử. Nguyên nhân là do Hùng Dũng không có tên trong danh sach đăng ký sơ bộ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam. 

Hộ chiếu của Hùng Dũng mới hết hạn, vừa làm lại hôm 29.11 nên VFF mới có thể làm thủ tục đăng ký sang Singapore. Tuy nhiên, Ban tổ chức chủ nhà chưa thể kịp làm thư bảo lãnh cho tiền vệ này đi cùng chuyến cùng đội tuyển Việt Nam trưa ngày 1.12.

Theo thông tin từ VFF, tiền vệ sinh năm 1993 chắc chắn sẽ sang được Singapore. Nhưng phụ thuộc vào quốc gia sở tại. Khả năng Hùng Dũng sẽ không thể góp mặt trong trận ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp Lào hôm 6.12.

Hùng Dũng chưa thể sang Singapore cùng ĐT Việt Nam vì trục trặc giấy tờ

Hùng Dũng chưa thể sang Singapore cùng đội tuyển Việt Nam vì trục trặc giấy tờ

Hiện tại, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam và VFF đang họp bàn về vấn đề này. Đó là lý do dù bị loại khỏi danh sách dự AFF Cup 2020 nhưng tiền vệ Hoàng Anh vẫn ở lại tập luyện cùng toàn đội sáng 30.11.

Hùng Dũng được gọi triệu tập bổ sung lên đội tuyển Việt Nam hôm 27.11. Dù lên sau nhưng tiền vệ trụ cột này nhanh chóng được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách 30 cầu thủ dự AFF Cup 2020. Ông thầy người Hàn Quốc tính toán có thể sử dụng Hùng Dũng ở một số thời điểm thích hợp trong các trận đấu có tính chất nhẹ nhàng tại vòng bảng. Tiền vệ sinh năm 1993 được xem là “của để dành” khi đội tuyển Việt Nam góp mặt ở vòng bán kết và chung kết.

Sau khi tạm chia tay đội tuyển Việt Nam, Hùng Dũng trở về Hà Nội để đợi hoàn tất thủ tục rồi lên đường sang Singapore. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đỗ Hùng Dũng chưa thể sang dự AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam