Đôi nam Long Hải - Hải Dương chấp nhận về nhì trước Hà Nội T&T

04/12/2021 08:38

Tối 3.12, trận chung kết đôi nam Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 tranh Cúp PetroVietnam - PVCFC kết thúc với phần thắng thuộc về 2 tay vợt Câu lạc bộ Hà Nội T&T.


Cặp Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Đức Tuân (bên trái) giành huy chương bạc sau khi để thua đôi nam T&T. Ảnh: Báo Nhân Dân

Bước vào trận chung kết, 2 cây vợt của Long Hải - Hải Dương là Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Đức Tuân quyết tâm đòi lại món nợ của chính Hà Nội T&T từ trận chung kết của giải này năm ngoái. Tuy vậy, lịch sử vẫn không lặp lại khi đối thủ thi đấu gắn kết và giành được những điểm số quyết định để kết thúc trận chung kết với kết quả chung cuộc 3-2.

Trận chung kết thu hút rất đông khán giả theo dõi trên các nền tảng trực tuyến do đây là cuộc đối đầu của 4 tay vợt thuộc đội tuyển quốc gia.

Ở séc đấu thứ nhất, Nguyễn Đức Tuân - Đoàn Bá Tuấn Anh nhanh chóng để thua với tỷ số 5-11, nhưng thế quân bình được lập lại khi 2 tay vợt này giành thắng lợi 11-7 và tiếp tục đưa Long Hải - Hải Dương chiếm lợi thế 2-1 khi giành chiến thắng ở ván đấu thứ ba.

Sang séc thứ tư, Đình Đức - Anh Hoàng của T&T cân bằng cách biệt 2-2 bằng thắng lợi 11-8. Đây cũng là tỷ số các tay vợt T&T giành được ở séc đấu quyết định để lên ngôi vô địch.

Một lần nữa, cặp đôi nam Hải Dương về nhì trước chính đối thủ T&T trong trận chung kết của giải đấu này.

Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 tranh Cúp PetroVietnam - PVCFC dự kiến kết thúc hôm nay 4.12. Một số tay vợt Hải Dương sẽ bước vào các nội dung đơn nam, đơn nữ.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đôi nam Long Hải - Hải Dương chấp nhận về nhì trước Hà Nội T&T