Đội tuyển nữ Việt Nam hội quân chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2022

29/11/2021 09:35

Ngày 28.11, đội tuyển nữ Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội để bước vào quá trình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2022.

ĐT nữ Việt Nam hội quân chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2022
Trong lần tập trung này, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã gọi 28 cầu thủ của các Câu lạc bộ như TP Hồ Chí Minh (9 cầu thủ), Hà Nội Watabe (7), PP Hà Nam (6), Than Khoáng sản Việt Nam (6). Đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam sẽ tiếp tục có sự đồng hành của chuyên gia thể lực Cedric và hai bác sỹ.

Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã thực hiện các thủ tục ổn định chỗ ở, kiểm tra y tế tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đến buổi chiều cùng ngày, ĐT nữ Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên.

Có một số gương mặt trẻ lần đầu được gọi lên tuyển như Trần Thị Hải Linh, thủ môn Đào Thị Kiều Oanh. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của các cầu thủ đã hồi phục chấn thương như Phạm Thị Tươi, Nguyễn Thị Liễu. Ngoài ra, Nguyễn Thị Mỹ Anh của TP Hồ Chí Minh cũng nằm trong danh sách được gọi tập trung lần này.

Nhìn chung, đa số các gương mặt đã tham dự vòng loại đều được giữ lại, bởi VCK Asian Cup sắp tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp các đối thủ mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Myanmar. Ở giai đoạn đầu tập trung, ĐT nữ Việt Nam sẽ chú trọng việc rèn thể lực trước khi bước vào thi triển các mảng miếng chiến thuật.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Đội tuyển nữ Việt Nam hội quân chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2022