Đội tuyển Việt Nam sẽ sang Oman vào rạng sáng 9.10

08/10/2021 16:23

Lúc 2h15 rạng sáng 9.10, đội tuyển Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ UAE sang Oman và ở đây tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà vào ngày 12.10 tới.

Sau trận thua sít sao 2-3 trước đối thủ Trung Quốc, các tuyển thủ Việt Nam được phép dậy muộn một chút và tất cả được thả lỏng vào buổi sáng nay. Tuy nhiên, hầu hết các tuyển thủ đều trải qua một đêm không ngon giấc, sau trận thua đầy tiếc nuối trước đối thủ Trung Quốc.

Họ cho biết: “Chúng em tiếc và tức vì thua do lỗi của chính mình, chứ không phải vì đối thủ mạnh hơn. Mọi người xem trận đấu có lẽ cũng thấy, Trung Quốc hoàn toàn không mạnh hơn chúng ta bao nhiêu”. Thậm chí rất nhiều cầu thủ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên về cách thay người của HLV Park Hang Seo khi rút trung vệ Bùi Tiến Dũng ra để đưa vào sân trung vệ Thanh Bình và 2/3 bàn thua xuất phát từ lỗi của tuyển thủ trẻ này.

Tuy nhiên, như chính họ chia sẻ: “Thua thì đã thua rồi, bọn em giờ chỉ cố gắng động viên nhau quên nỗi buồn và sự tiếc nuối đi để tập trung cho những trận đấu phía trước, đặc biệt là cuộc đối đầu với Oman vào ngày 12.10 tới”. Theo đó, trong ngày hôm nay các tuyển thủ đá chính được nghỉ ngơi cả ngày, trong lúc các tuyển thủ dự bị sẽ bước vào buổi tập chiều cùng ngày.

Sau bữa ăn chiều, cả đội sẽ chuẩn bị hành trang và ra sân bay để di chuyển sang Oman vào lúc 2h15 rạng sáng 9.10, nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội chủ nhà vào ngày 12.10. Theo kế hoạch, ngày mai thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Oman.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á lượt trận thứ 4

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á lượt trận thứ 4

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam sẽ sang Oman vào rạng sáng 9.10