Hải Huy khả năng phải đền cho Câu lạc bộ Hồ Chí Minh đến… 5 tỷ đồng nếu đến Hải Phòng

21/10/2021 18:24

Nhận lời thi đấu cho Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh từ mùa giải 2022 và nhận 700 triệu đồng tiền cọc, nhưng mới đây tiền vệ Hải Huy lại muốn về đầu quân cho Câu lạc bộ Hải Phòng.

Hải Huy khả năng phải đền cho CLB TP.HCM đến… 5 tỷ đồng
Lãnh đạo của Câu lạc bộ (CLB) TP Hồ Chí Minh cho biết, họ đã đệ đơn lên VFF và nhờ phòng pháp lý của VFF can thiệp về vấn này. Theo đó, nếu muốn trở thành cầu thủ tự do, Hải Huy sẽ phải trả lại 700 triệu tiền đặt cọc và đền bù một số tiền lớn khả năng lên đến 5 tỷ đồng. Lý do trong thời gian qua, Hải Huy đã nhận lời về về thi đấu cho CLB TP HồChí Minh từ mùa giải 2022 và đã nhận 700 triệu tiền cọc. Nhưng mới đây anh lại muốn về thi đấu cho CLB Hải Phòng để được gần nhà.

Vị lãnh đạo của CLB TP HồChí Minh cho biết: “Ban đầu chúng tôi muốn giải quyết êm đẹp vụ việc và chỉ muốn Hải Huy đền bù 1 tỷ đồng tượng trưng. Nhưng cậu ta không đồng ý, vì vậy cứ canh theo thoả thuận trong hợp đồng để thực hiện thôi”

Được biết, thời gian qua cả hai bên đã tiến hành thương lượng về vấn đề này, nhưng hiện vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Trong khi đó, CLB Hải Phòng đang chờ vụ việc giữa Hải Huy và CLB TP HồChí Minh được giải quyết là sẽ tiến hành công bố bản hợp đồng mới mà họ đã ký với tiền vệ này.

Thực tế, khi Hải Huy muốn về thi đấu cho đội bóng Hải Phòng, lãnh đạo CLB TP HồChí Minh đã biết họ không thể giữ được người. Vị lãnh đạo của CLB TP HồChí Minh nói: "Khi cầu thủ không muốn về đội chúng tôi nên cố giữ cũng chẳng giải quyết được điều gì. Nhưng tôi muốn mọi chuyện phải được giải quyết rõ ràng, bởi cầu thủ không thể nào cứ nhận lời và ký nháy rồi sau đó lại trở mặt thì không được”, vị lãnh đạo CLB TP HồChí Minh cho biết thêm.

Mới đây, một đồng đội của Hải Huy ở CLB Than Quảng Ninh là Dương Văn Khoa đã chính thức về đầu quân cho CLB TP HồChí Minh trong 3 năm. Đây là tân binh đầu tiên của đội bóng này ở mùa giải 2022. Ngoài ra, ở tuyến giữa của CLB TP HồChí Minh hiện vẫn có những cái tên như Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Thanh Bình…

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Hải Huy khả năng phải đền cho Câu lạc bộ Hồ Chí Minh đến… 5 tỷ đồng nếu đến Hải Phòng