Huấn luyện viên Park Hang Seo được chèo kéo dẫn dắt U20 Hàn Quốc

04/10/2022 10:27

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đặt vấn đề mời huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo dẫn dắt tuyển U20 Hàn Quốc trong trường hợp VFF và ông Park không tiếp tục ký hợp đồng.

Hợp đồng gia hạn 1 năm giữa VFF và HLV Park Hang Seo sẽ hết hạn vào tháng 1.2023. Theo kế hoạch, VFF và người đại diện HLV Park đàm phán hợp đồng trong tháng 10 này.

Được biết, VFF mong muốn tiếp tục gắn bó với thầy Park nhằm chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2016, tuy nhiên việc hai bên có tiếp tục làm việc với nhau hay không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Trong thời gian VFF và người đại diện HLV Park Hang Seo đàm phán hợp đồng, phía LĐBĐ Hàn Quốc có động thái bất ngờ.

HLV Park Hang Seo có thể chia tay bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo có thể chia tay bóng đá Việt Nam

Cụ thể LĐBĐ Hàn Quốc đặt vấn đề mời HLV Park Hang Seo về nước dẫn dắt tuyển U20 Hàn Quốc. Việc ông Park giúp bóng đá Việt Nam thành công trong 5 năm qua đặc biệt được phía Hàn Quốc đánh giá cao.

Tuy nhiên thời điểm này HLV Park Hang Seo chưa đưa có bất cứ ý kiến về chuyện tương lai bởi ông vẫn đang đàm phán với VFF. Dù vậy, trong chia sẻ với báo chí quê nhà gần đây, ông Park để ngỏ khả năng chia tay tuyển Việt Nam.

"Trong hợp đồng có quy định việc chúng tôi sẽ xem xét việc gia hạn hoặc không ở thời điểm trước 3 tháng khi hợp đồng kết thúc. Nhìn chung, chúng tôi phải suy nghĩ thấu đáo về rất nhiều thứ, xem lựa chọn nào là thích hợp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ điều quan trọng là hướng đi của bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

HLV Park Hang Seo khẳng định thời điểm này mình tập trung tối đa cho chiến dịch AFF Cup 2022 với mục tiêu đòi lại ngôi vô địch. Giới chuyên môn nhận định việc ông Park có tiếp tục ký hợp đồng với VFF hay không phụ thuộc vào kết quả của tuyển Việt Nam ở giải bóng đá khu vực sắp tới.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park Hang Seo được chèo kéo dẫn dắt U20 Hàn Quốc