Huấn luyện viên Park Hang Seo liên tục nhận tin dữ từ trò cưng

31/05/2020 14:40

Huấn luyện viên Park Hang Seo đón nhận những tin không vui từ chấn thương của một loạt tuyển thủ Việt Nam, ngay sau khi bóng đá Việt Nam trở lại.

Bóng đá Việt Nam mới trở lại sau đại dịch Covid-19, với những trận đấu đầy bất ngờ và hấp dẫn ở cúp Quốc gia 2020. Huấn luyện viên (HLV) trưởng Park Hang Seo cùng các cộng sự đều tích cực di chuyển đến nhiều sân, sàng lọc chọn quân cho tuyển Việt Nam.

Điều đáng nói, thầy Park nhận tin không vui khi nhiều học trò hay những cái tên trong tầm ngắm dính chấn thương. Chuyến vi hành đến sân Cẩm Phả, HLV người Hàn Quốc không thể ngắm giò của Hải Huy, Nghiêm Xuân Tú. Trong khi đó, ở trận TP Hồ Chí Minh tiếp SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh xuất hiện trong đội hình xuất phát của đội khách.

Đức Chinh dính chấn thương sau 20 phút thi đấu trên sân

Tuy nhiên, đến phút 20, Hà Đức Chinh phải rời sân trên cáng do bị đau. Việc sớm rời sân từ phút 20 cũng khiến Hà Đức Chinh lỡ cơ hội đối đầu với Công Phượng, bởi Công Phượng ngồi dự bị trong hiệp 1 và chỉ vào sân ở hiệp 2. 

Đáng lo ngại là thời gian qua Hà Đức Chinh gặp vấn đề về sức khoẻ, nay lại chấn thương, chắc chắn ảnh hưởng tới phong độ của cầu thủ này.

Trước đó, trong chuyến làm khách trên sân của An Giang, Trọng Hoàng cũng bị đau cổ chân và không thể đá trọn 90 phút. Ban huấn luyện Viettel cho biết cầu thủ người Nghệ An đang được theo dõi và chăm sóc kỹ.

Trọng Hoàng bị đau cổ chân phải rời sân

Đây chắc chắn sẽ là tin không vui với HLV Park Hang Seo, nhất là trong bối cảnh tuyển đang thiếu hụt trầm trọng nhân sự ở hàng thủ.

Ngoài Đức Chinh và Trọng Hoàng, những cầu thủ như Duy Mạnh, Đình Trọng, Huy Hùng, Xuân Trường... cũng chưa thể trở lại sân cỏ.

Liên quan tới sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, VFF và HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch sơ bộ tập trung đội tuyển Việt Nam làm 4 đợt. Trong số này, 2 đợt đầu tiên dự kiến từ ngày 30.8 - 6.9 (1 tuần) và đợt 2 từ 30.9 - 14.10 (2 tuần).

HLV Park Hang Seo lo ngại vấn đề chấn thương đang xảy ra với các học trò

Tuyển Việt Nam sau đó có thêm 2 đợt tập trung khác trong tháng 10 và tháng 11 nhằm chuẩn bị cho các trận đấu với Indonesia và UAE, cũng là để hướng tới AFF Cup 2020.

Ngoài ĐTQG, VFF đồng thời cũng lên kế hoạch triệu tập song song đội tuyển Olympic Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2021 trên sân nhà. Tổng cộng, quân số 2 đội ở các đợt tập trung trên khoảng 50 cầu thủ. Tuy nhiên, để HLV Park Hang Seo tập trung toàn lực cho đội tuyển Việt Nam, đội trẻ sẽ do trợ lý Kim Han Yoon dẫn dắt.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park Hang Seo liên tục nhận tin dữ từ trò cưng