Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng, thầy Park lo ''sốt vó''

24/03/2021 07:01

Tối 23.3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã dính chấn thương kinh hoàng sau pha vào bóng ác ý của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (TP Hồ Chí Minh) ở vòng 5 V-League 2021 trên sân Thống Nhất.

Tình huống diễn ra ở phút 27, Văn Quyết thoát xuống bên cánh trái và thực hiện đường chuyền cho Thành Chung. 

Bóng bị hậu vệ Câu lạc bộ (CLB) TP Hồ Chí Minh phá ra đến đúng vị trí của Hùng Dũng. Tiền vệ của CLB Hà Nội khống chế bóng gọn gàng, nhưng nhịp chạm tiếp theo của anh hơi dài. 

Hùng Dũng ôm mặt đau đớn sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh - Ảnh: HOÀNG TUẤN

Lúc này, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh lập tức thực hiện cú xoạc bóng cực kỳ thô bạo khiến Hùng Dũng dính chấn thương nặng. Pha quay chậm cho thấy cả hai chân của Hoàng Thịnh đã giẫm lên chân của Hùng Dũng, khiến cổ chân của cầu thủ bên phía Hà Nội bị gập lại.

Hoàng Thịnh ôm chân của Hùng Dũng sau pha vào bóng thô bạo - Ảnh: HOÀNG TUẤN

Hùng Dũng được đưa lên cáng ra xe cứu thương - Ảnh: HOÀNG TUẤN

Các nhân viên y tế vào sân và mất gần 10 phút sơ cứu. Tiền vệ Hùng Dũng được nẹp kỹ chân phải và lên xe cấp cứu đến thẳng bệnh viện. Chứng kiến cậu học trò dính chấn thương nặng, huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo từ khán đài xuống tận xe cứu thương để theo dõi tình hình.

Sự lo lắng của HLV người Hàn Quốc cũng là điều dễ hiểu, bởi các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã ở rất gần. Dưới thời của HLV Park Hang Seo, Hùng Dũng luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất.

Đó là chưa kể, tuyển Việt Nam đang lâm vào cuộc khủng hoảng chấn thương với những trường hợp như Văn Hậu, Quang Hải... trong khi nhiều cầu thủ vừa trở lại từ chấn thương chưa có phong độ cao.

Một thành viên ban huấn luyện CLB Hà Nội ôm mặt sau khi thấy chấn thương của Hùng Dũng - Ảnh: HOÀNG TUẤN

Về phía Hoàng Thịnh, pha vào bóng thô bạo này khiến anh nhận thẻ đỏ rời sân. Hoàng Thịnh được biết đến với lối chơi rắn, tuy nhiên anh không cần thiết có pha vào bóng quá ghê rợn như vậy. Nhất là khi tình huống này vị trí nhận bóng của Hùng Dũng chưa tạo ra sự uy hiếp đủ lớn lên khung thành của CLB TP Hồ Chí Minh.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hùng Dũng dính chấn thương kinh hoàng, thầy Park lo ''sốt vó''