Huỳnh Như cân bằng "kỷ lục khủng" của huấn luyện viên Đoàn Kim Chi

17/02/2022 11:20

Tiền đạo Huỳnh Như đã cân bằng thành tích giành Quả bóng Vàng nữ của huấn luyện viên Đoàn Kim Chi, người đã 4 lần giành danh hiệu cao quý này khi là cầu thủ.

Huấn luyện viên Đoàn Kim Chi hiện đang dẫn dắt Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh I, khi còn là cầu thủ nhà cầm quân sinh năm 1979 đã 4 lần giành Quả bóng vàng nữ Việt Nam ở các năm 2004, 2005, 2007 và 2009. Đoàn Kim Chi lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ giành nhiều Quả bóng vàng nữ Việt Nam nhất, hơn Đặng Thị Kiều Trinh và học trò Huỳnh Như 1 danh hiệu.

Huỳnh Như (giữa) 4 lần giành Quả bóng Vàng nữ Việt Nam (Ảnh: BTC).

Huỳnh Như (giữa) 4 lần giành Quả bóng vàng nữ Việt Nam

Tuy nhiên, trong Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2021, tiền đạo Huỳnh Như đã được vinh danh. Huỳnh Như có lần thứ 3 liên tiếp và lần thứ 4 trong sự nghiệp giành Quả bóng vàng nữ, qua đó chính thức cân bằng kỷ lục của huấn luyện viên Đoàn Kim Chi.

Sau khi cân bằng kỷ lục của người thầy dẫn dắt mình, Huỳnh Như cho biết: “Tôi thấy vui và hạnh phúc khi có mặt ở đây trong bầu không khí rất vui của bóng đá Việt Nam. Đối với tôi, mỗi lần được vinh danh rất vui và vinh dự. Tôi xin cảm ơn Ban tổ chức đã tổ chức ra giải thưởng để vinh danh các cầu thủ. Tôi xin chúc cầu thủ sẽ cống hiến, thể hiện nhiều hơn nữa, đóng góp cho bóng đá nước nhà”.

Thành công của Huỳnh Như đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cầu thủ này. Tuy nhiên, nó cũng có sự đóng góp của chính huấn luyện viên Đoàn Kim Chi, người đã dẫn dắt, uốn nắn Như trong suốt những năm qua, khi cả hai làm việc ở  Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh I.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huỳnh Như cân bằng "kỷ lục khủng" của huấn luyện viên Đoàn Kim Chi