Khuyến khích các câu lạc bộ tiêm vaccine phòng Covid-19

28/06/2021 10:32

Bên cạnh việc lên kế hoạch tổ chức thi đấu theo những yêu cầu khắt khe, VPF còn khuyến khích các đội bóng sớm tiêm vaccine Covid-19.

Khuyến khích các CLB tiêm vaccine phòng Covid-19

VPF đang lên rất nhiều kịch bản cho phần còn lại mùa giải. Dù diễn tiến của đại dịch Covid-19 đang rất phức tạp, nhưng nhà điều hành giải vẫn tính toán nhiều phương án nhằm sớm khởi động trở lại các hoạt động bóng đá.

Như đã biết, 3 đội bóng tham dự đấu trường châu lục là Hà Nội FC, Sài Gòn FC và Viettel đã được tiêm vaccine ngừa Covid-19. Đặc biệt, các cầu thủ Viettel đã tiêm hai mũi vaccine và đó là điều kiện để đội bóng này được đặc cách về thời hạn cách ly sau khi trở lại Việt Nam. Một số đội bóng khác đã tiêm một mũi vaccine và nhiều câu lạc bộ khác có một bộ phận cầu thủ đang liên hệ với cấp có thẩm quyền xin tiêm trong thời gian sớm nhất.

Theo một lãnh đạo VPF, việc tiêm vaccine là điều hết sức cần kíp nhằm đảm bảo kế hoạch thi đấu của các giải bóng đá quốc nội. VPF khuyến khích các câu lạc bộ tiêm vaccine và đã có những động thái với các cơ quan quản lý và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo rằng, các câu lạc bộ hạng Nhất và V.League sớm đươc tạo điều kiện tiêm. Thậm chí, việc tiêm vaccine là một trong những giải pháp vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo đưa giải đấu về đích an toàn.

Việc tiêm vaccine ngừa Covid-19 là một trong những giải pháp quyết định mang đến sự đảm bảo cho thành công của giải đấu. Thời gian qua và cả chặng đường tới đây, có rất nhiều các hoạt động bóng đá quốc tế được tổ chức. Việc các cầu thủ được tiêm hai mũi vaccine sẽ giúp ngăn ngừa Covid-19 và giảm thời gian cách ly theo quy định mới của Chính phủ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Khuyến khích các câu lạc bộ tiêm vaccine phòng Covid-19