Rộ tin đồn huấn luyện viên Park Hang Seo tái xuất ở V-League

29/03/2023 14:50

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin có thể tái xuất dẫn dắt một đội bóng đại gia tại V-League.

Sau khi chia tay tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin đang lên kế hoạch tái xuất tại Việt Nam. Bộ đôi nhà cầm quân này được cho là có thể dẫn dắt một đội bóng mạnh của V-League.

Nguồn tin thân thiết với chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay, HLV Park Hang Seo đóng vai trò Giám đốc kỹ thuật, trong khi trợ lý Lee Young Jin làm HLV trưởng.

Sau khi về Hàn Quốc nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo hiện đang có mặt tại Việt Nam. Điều này càng khiến tin đồn thầy Park tái xuất là có cơ sở.

HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee có thể cùng dẫn dắt một đội bóng ở V-League

HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee có thể cùng dẫn dắt một đội bóng ở V-League

Được biết, ngoài khả năng làm Giám đốc kỹ thuật, HLV Park cũng lên kế hoạch mở một Học viện bóng đá mang tên mình trong lần sang Việt Nam này.

Trước đó, trong lễ chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia sẻ về kế hoạch mà mình ấp ủ: "Tôi đang có dự định hợp tác để mở học viện đào tạo trẻ cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ dùng kinh nghiệm làm huấn luyện viên ở cả Việt Nam và Hàn Quốc để cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong tương lai".

Dù có tuổi nhưng HLV Park Hang Seo vẫn rất "say nghề". Nếu như chiến lược gia người Hàn Quốc cùng trợ lý Lee Young Jin cùng cầm quân ở một đội V-League, sẽ là một điều rất thú vị.

Trong hơn 5 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam, ông Park quá hiểu các cầu thủ cũng như cách vận hành ở V-League. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng nhiều lần phàn nàn về việc các đội bóng ở giải VĐQG Việt Nam ưu ái ngoại binh nên đội U23 và ĐTQG không có nhiều chân sút nội giỏi.

Trong quá khứ, nhiều HLV trưởng tuyển Việt Nam sau khi hết hợp đồng từng làm việc ở V-League, có thể kể tới HLV Calisto, HLV Miura, HLV Hoàng Văn Phúc, HLV Phan Thanh Hùng...

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rộ tin đồn huấn luyện viên Park Hang Seo tái xuất ở V-League