Tạm dừng các trận đấu thuộc giải V-League 2021 từ vòng 4

31/01/2021 17:12

Ban Điều hành các Giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2021 quyết định tạm dừng Giải Bóng đá vô địch quốc gia - LS 2021 kể từ vòng 4 của giai đoạn 1.

Tam dung cac tran dau thuoc giai V-League 2021 tu vong 4 hinh anh 1

Các trận đấu thuộc V-League 2021 sẽ tạm dừng từ vòng 4. (Ảnh: Phan Quân/TTXVN)

Ngày 31.1, theo Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), hiện nay tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương, ảnh hưởng trực tiếp đến công tác tổ chức các trận đấu, vòng đấu tiếp theo của Giải Bóng đá vô địch quốc gia - LS 2021 (V-League 2021).

Để bảo đảm an toàn đối với các cầu thủ và các thành viên tham gia giải đấu, Ban Điều hành các Giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2021 quyết định tạm dừng Giải Bóng đá vô địch quốc gia - LS 2021 kể từ vòng 4 của giai đoạn 1, kế hoạch tổ chức các vòng đấu tiếp theo của giải sẽ được Ban Điều hành giải thông báo sau.

Ban tổ chức cũng đề nghị các câu lạc bộ, các thành viên, bộ phận liên quan nhanh chóng cập nhật thông tin, chủ động triển khai kế hoạch công việc tiếp theo cho phù hợp, đồng thời yêu cầu các câu lạc bộ tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi sức khỏe, y tế và thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ và các cơ quan quản lý nhà nước.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đề nghị các Ban tổ chức trận đấu phối hợp với Sở Y tế địa phương nghiêm túc thực hiện công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, chủ động vệ sinh, khử trùng tổng thể các hạng mục liên quan, bảo đảm an toàn và sẵn sàng khi giải đấu tiếp tục trở lại.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Tạm dừng các trận đấu thuộc giải V-League 2021 từ vòng 4