Thắng tuyệt đối, 2 võ sĩ Hải Dương giành huy chương vàng

28/09/2020 19:14

Võ sĩ Nguyễn Thị Thinh, Trần Đình Nam của Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao Hải Dương đã xuất sắc giành 2 huy chương vàng tại Giải vô địch Pencak Silat toàn quốc.


Võ sĩ Nguyễn Thị Thinh lần đầu tham dự giải đã giành huy chương vàng

Võ sĩ Nguyễn Thị Thinh, Trần Đình Nam của Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao Hải Dương đã xuất sắc giành 2 huy chương vàng tại Giải vô địch Pencak Silat toàn quốc. Giải diễn ra từ ngày 20-29.9 tại Đồng Nai.

Tham dự giải, đội tuyển Pencak Silat Hải Dương có 10 võ sĩ, với mục tiêu giành 1 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng.

Tại trận chung kết, Nguyễn Thị Thinh đánh thắng đối thủ của đoàn quân đội với tỷ số cách biệt 5-0. Đáng chú ý, võ sĩ này lần đầu tiên tham dự giải. Chiếc huy chương vàng thứ hai của đoàn Pencak Silat Hải Dương thuộc về Trần Đình Nam sau khi võ sĩ này xuất sắc vượt qua võ sĩ người Quảng Ninh với tỷ số tuyệt đối 5-0. Nam là vận động viên quốc gia từng giành huy chương vàng thứ tư cho Đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội Thể thao châu Á ASIAD lần thứ 18 sau khi chiến thắng võ sĩ Mohd Fauzi của Malaysia với tỷ số cách biệt 5-0.


Võ sĩ Trần Đình Nam nhận huy chương vàng

Lãnh đạo Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao Hải Dương cho biết 2 tấm huy chương vàng này là sự chuẩn bị kỹ lưỡng của thể thao Hải Dương trước thềm SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam vào năm sau. Đây cũng là căn cứ để tuyển Pencak Silat rà soát, tuyển chọn thành viên tham dự SEA Games 31.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Thắng tuyệt đối, 2 võ sĩ Hải Dương giành huy chương vàng