Thầy Park tăng độ khó trên sân tập cho tuyển U23 Việt Nam

02/05/2022 22:11

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo yêu cầu U23 Việt Nam di chuyển nhanh, thực hiện các bài tập nâng cao chuẩn bị chiến SEA Games 31.

Sau buổi tập vào giữa trưa, chiều ngày 2.5, U23 Việt Nam tiếp tục rèn quân trên sân Việt Trì nhằm chuẩn bị cho trận khai màn gặp U23 Indonesia tại bảng A SEA Games 31.

Vẫn như thường lệ, HLV Park Hang Seo trao đổi khá lâu với các học trò trước buổi tập. Ông thầy người Hàn Quốc đặc biệt nhấn mạnh tới sự tập trung của các cầu thủ, khi đây là giai đoạn tập luyện nước rút rất quan trọng.

Sự tập trung của các cầu thủ luôn được thầy Park để ý trong cả buổi tập. Sau phần khởi động, khi nhận thấy trung vệ Thanh Bình ngơ ngác, HLV Park Hang Seo đã cầm lấy trái bóng ném về phía học trò để cảnh báo.

HLV Park Hang Seo khiến học trò có một phen hốt hoảng

Rất may là HLV Park Hang Seo chỉ "dọa" trung vệ CLB Viettel. Dù vậy, hành động của thầy Park cũng khiến học trò một phen hốt hoảng, nhưng ngay lập tức lấy lại sự tập trung cần thiết để tiếp tục tập luyện.

Ở buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo cho toàn đội tập bài phối hợp ít chạm, khống chế bóng trong phạm vi hẹp. Các cầu thủ được yêu cầu di chuyển liên tục để nhận bóng và phối hợp với đồng đội.

Do yêu cầu cao từ thầy Park trong một số bài tập nâng cao, không ít cầu thủ thực hiện sai động tác. Tiền đạo Hồ Thanh Minh là một trong những người được ông Park nhắc nhở.

Ngày 3.5, U23 Việt Nam chỉ có một buổi tập. HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự tính toán kỹ về điểm rơi phong độ, đồng thời có sự điều chỉnh giáo án hợp lý để các cầu thủ vừa đảm bảo được sự vận động cần thiết, vừa tránh nguy cơ chấn thương.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thầy Park tăng độ khó trên sân tập cho tuyển U23 Việt Nam