Tiến Linh khóc vì sợ lỡ đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam

14/03/2022 11:01

Nguyễn Tiến Linh đã bật khóc trong trận đấu giữa Bình Dương và Hải Phòng ở vòng 4 V-League 2022 khi bị chấn thương, phải rời sân trên cáng.

Phút 55 trận đấu giữa Bình Dương và Hải Phòng ở vòng 4 V-League 2022, Nguyễn Tiến Linh đã bị đau sau pha va chạm với trung vệ Ngọc Thịnh của đội khách. Sau tình huống này, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã phải rời sân trên cáng.

Tiến Linh đã có nhiều tình huống va chạm quyết liệt với các cầu thủ Hải Phòng. (Ảnh: VPF).

Tiến Linh đã có nhiều tình huống va chạm quyết liệt với các cầu thủ Hải Phòng

Khi được cáng ra khỏi sân, Tiến Linh đã tưởng như không thể tiếp tục thi đấu, thậm chí cầu thủ này đã khóc khi nghĩ đến khả năng bỏ lỡ đợt tập trung của đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Trên sân lúc đó, ban huấn luyện Bình Dương cũng đã sẵn sàng cho khả năng thay thế Tiến Linh. Dù vậy, tiền đạo sinh năm 1997 đã tiếp tục thi đấu sau đó, thậm chí anh còn có được bàn thắng từ chấm phạt đền để giúp Bình Dương có được 1 điểm trước Hải Phòng với kết quả hòa 2-2. 

Chia sẻ sau trận đấu, Tiến Linh nói: "Ở trận đấu này, tôi đã trải qua nhiều tình huống va chạm quyết liệt. Tôi đã cố gắng để thi đấu hết trận nhưng sẽ cần kiểm tra thêm để khẳng định mình có đủ 100% thể lực cho những ngày tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam hay không. Tôi đã có được 2 bàn ở V-League và hy vọng phong độ đó sẽ được kéo dài khi lên tập trung ĐT Việt Nam". 

Tiến Linh là 1 trong 28 cầu thủ được huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu với ĐT Oman và ĐT Nhật Bản vào cuối tháng 3.2022.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiến Linh khóc vì sợ lỡ đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam