Trang bán vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31 bị quá tải

15/05/2022 10:42

Trong ngày mở bán trực tuyến vé xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 vào sáng 15.5, trang bán vé đã nhiều lần bị quá tải.

Vé xem trận chung kết và tranh hạng ba môn bóng đá nam SEA Games 31 (ngày 22.5) được mở bán trực tuyến từ 9 giờ ngày 15.5. Sau khoảng 20 phút, trang web được ban tổ chức SEA Games 31 ủy quyền đã bị lỗi hoặc quá tải khiến nhiều người mua không thể truy cập.

Vé được bán ở hai mức giá gồm 300.000 đồng và 500.000 đồng. Tuy nhiên trên giao diện trang bán vé chỉ hiển thị được một mức giá đầu tiên.

Việc phát hành vé trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 trên hệ thống trực tuyến tiếp tục gặp khó khăn như lần mở bán vé các trận vòng bảng và bán kết trước đó

Trang bán vé chưa khắc phục được hạn chế sau lần mở bán trực tuyến trước đó về các trận vòng bảng và bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Ban tổ chức chỉ bán vé các trận ở bảng A (diễn ra ở sân Việt Trì, Phú Thọ), còn bảng B (diễn ra ở sân Thiên Trường, Nam Định) thì mở cửa tự do cho người hâm mộ.

Để mua vé, người dùng cần đăng ký tài khoản gồm việc cung cấp địa chỉ email và số điện thoại. Ban tổ chức quy định mỗi tài khoản chỉ có thể mua tối đa 2 vé theo hình thức trực tuyến trên hệ thống.

Sau khi thanh toán trực tuyến thành công, người dùng sẽ nhận được vé điện tử kèm mã QR trong email. Mỗi tài khoản sẽ nhận được số mã QR tương ứng số vé mua được.

Đây là vé điện tử không định danh. Vào ngày diễn ra trận đấu, người mua sẽ mang mã QR (ảnh chụp màn hình hoặc email) tới cổng soát vé để vào sân. Lưu ý, vé sẽ chỉ được quét lần đầu tiên và duy nhất, các lần quét vé sau đó sẽ không được chấp nhận.

U23 Việt Nam đang dẫn đầu bảng A với 7 điểm và chỉ phải gặp U23 Timor Leste ở lượt cuối nên có cơ hội lớn vào bán kết.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trang bán vé chung kết bóng đá nam SEA Games 31 bị quá tải