Tuyển thủ U22 Việt Nam cứu Hà Nội FC thoát thua câu lạc bộ Bình Dương

27/05/2023 19:52

Bàn thắng của Nguyễn Văn Tùng giúp Hà Nội FC giành được 1 điểm trước câu lạc bộ Bình Dương tại vòng 9 V-League 2023.

Hà Nội FC bước vào chuyến làm khách trên sân Gò Đậu trước câu lạc bộ Bình Dương với nhiều khó khăn về nhân sự. Văn Quyết không thể ra sân, khiến cho hàng công của đội bóng Thủ đô gặp nhiều vấn đề. Trong khi đó, sự xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của HLV Lê Huỳnh Đức mang đến làn gió mới cho CLB Bình Dương.

Đội chủ nhà thi đấu mạch lạc hơn so với giai đoạn trước đây. Nhưng trước đối thủ mạnh như Hà Nội FC, câu lạc bộ Bình Dương hiểu rằng họ cần tập trung phòng ngự trước khi nghĩ về những bàn thắng. Cách chơi như vậy giúp Rimario và đồng đội giữ vững kết quả hoà 0-0 sau 45 phút đầu tiên.

Tuyển thủ U22 Việt Nam cứu Hà Nội FC thoát thua CLB Bình Dương - 1

Văn Tùng ghi bàn giúp Hà Nội FC có điểm

Các đợt tấn công của Hà Nội FC chủ yếu đi qua chân của Willam. Tiền vệ người Brazil chơi năng nổ nhưng không thực sự hiệu quả. Trong hiệp 1, anh có đường chuyền đặt Vũ Minh Tuấn vào vị trí thuận lợi nhưng tiền vệ sinh năm 1991 dứt điểm không tốt.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội FC tiếp tục kiểm soát trận đấu tốt hơn, tạo ra sức ép đáng kể lên phần sân của câu lạc bộ Bình Dương. Tuy nhiên, thầy trò HLV Bandovic chỉ làm được điều này trong khoảng 15 phút.

Thời gian sau đó, đội chủ nhà chơi tốt hơn. Bước ngoặt của trận đấu xảy ra khi HLV Lê Huỳnh Đức đưa Tiến Linh vào sân thay cho Anh Tỷ. Sự xuất hiện của tuyển thủ này giúp hàng công của câu lạc bộ Bình Dương trở nên nguy hiểm hơn.

Phút 73, từ đường chọc khe tinh tế của Gordon Rimario, Tiến Linh thoát xuống, vượt qua sự truy cản của Thành Chung và thủ môn Tấn Trường, dứt điểm dễ dàng vào lưới trống mở tỉ số trận đấu.

Không chấp nhận kết quả thua, Hà Nội FC vùng lên mạnh mẽ. Nỗ lực của đội bóng này được đền đáp ở phút 83. Từ pha treo bóng thông minh của Thành Lương, Tuấn Hải căng ngang thuận lợi để Văn Tùng dứt điểm vào lưới trống gỡ hoà 1-1 cho Hà Nội FC. Kết quả hoà trên sân Gò Đậu khiến Hà Nội FC mất vị trí thứ 2 vào tay câu lạc bộ Công an Hà Nội.

Kết quả: câu lạc bộ Bình Dương 1-1 Hà Nội FC

Ghi bàn:

Câu lạc bộ Bình Dương: Tiến Linh (73’)

Hà Nội FC: Văn Tùng (83’)

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển thủ U22 Việt Nam cứu Hà Nội FC thoát thua câu lạc bộ Bình Dương