Tuyển Việt Nam thảo luận cách đánh bại Thái Lan

21/12/2021 20:37

Trước khi bước vào buổi tập, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cùng các học trò thảo luận, đánh giá sức mạnh của tuyển Thái Lan.

Chiều 21.12, tuyển Việt Nam tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020. Sáng cùng ngày, toàn đội đã dành thời gian thảo luận, phân tích về trận đấu với đối thủ nhiều duyên nợ.

Ở giải đấu này, HLV Park thường xuyên trao đổi với các học trò về chiến thuật. Trước trận gặp Indonesia, ông cũng yêu cầu từng tuyển thủ Việt Nam đưa ra nhận định riêng về đối thủ cũng như giải pháp để giành chiến thắng.

Trở lại với buổi tập chiều 21.12, tuyển Việt Nam bắt đầu với các bài phục hồi thể lực dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Park Sung-gyun.

Các cầu thủ đều hoàn thành tốt các bài tập này. Trước đó, họ cũng có một buổi tập hồi phục vào ngày 20.12. Sau đó, tuyển Việt Nam bước vào phần bài tập kỹ, chiến thuật do HLV Park điều hành.

Ở trận đấu sắp tới, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thành Chung sẽ được xóa thẻ vàng. Tại AFF Cup 2020, các cầu thủ nhận một thẻ vàng được xóa thẻ khi vòng bảng kết thúc.

Hoàng Đức vẫn khỏe mạnh dù đã thi đấu 318 phút ở vòng bảng. Anh là nhân tố quan trọng của tuyển Việt Nam. Ở trận bán kết với Thái Lan, cuộc đối đầu giữa Tuấn Anh - Hoàng Đức và Thitipan Puangchan - Chanathip Songkrasin sẽ rất đáng chờ đợi.

Tiến Linh được kỳ vọng tỏa sáng ở trận bán kết sắp tới. Anh vừa có 2 pha lập công vào lưới Campuchia để lấy lại cảm giác ghi bàn cũng như sự tự tin.

Các cầu thủ trẻ như Nguyễn Thanh Bình (số 31) hay Lê Văn Xuân vẫn tập luyện chăm chỉ để chờ được trao cơ hội. Họ sẽ là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam ở SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà vào năm sau. Việc có mặt ở AFF Cup 2022 sẽ giúp họ tiến bộ hơn.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 23.12. Trong 2 cuộc đối đầu gần nhất, cả 2 đội đều không ghi được bàn thắng nào.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển Việt Nam thảo luận cách đánh bại Thái Lan