U23 Việt Nam tập thích nghi với thời tiết ở Kyrgyzstan

23/10/2021 09:57

Chiều 22.10, tuyển U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại TP Bishkek - Kyrgyzstan trong giai đoạn hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng loại U23 châu Á 2022.

HLV Park Hang-seo cùng U23 Việt Nam làm quen với điều kiện thời tiết ở Kyrgyzstan.

Buổi tập đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo diễn ra trong điều kiện thời tiết khá thuận lợi với nhiệt độ khoảng 19 độ C.

Tuy nhiên, trời trở lạnh rất nhanh khi về tối và lất phất mưa nên cũng dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy, bên cạnh chế độ dinh dưỡng bảo đảm đủ năng lượng cho cầu thủ, đội ngũ bác sĩ đội tuyển cũng chuẩn bị sẵn trà gừng để các cầu thủ làm ấm cơ thể sau buổi tập.

Do mới trải qua di chuyển và chịu sự thay đổi khá đột ngột về thời tiết nên HLV Park Hang-seo chỉ triển khai các bài tập với khối lượng vận động vừa phải, chủ yếu giúp các cầu thủ lấy lại sự hứng khởi để sớm bắt nhịp với chuyển động mới.

Cho đến thời điểm này, 2 đối thủ của U23 Việt Nam tại bảng I cũng đang có sự chuẩn bị tích cực. U23 Đài Bắc Trung Hoa đã có mặt tại Bishkek và được bố trí ở cùng khách sạn với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trong khi đó, U23 Myanmar sẽ di chuyển sang Kyrgyzstan vào ngày 25-10 sau chuyến tập huấn tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Việt Nam tập thích nghi với thời tiết ở Kyrgyzstan