Văn Khoa trả giá đắt vì đấm cựu tuyển thủ U23

08/08/2022 05:40

Hậu vệ Dương Văn Khoa sẽ nhận án kỷ luật từ huấn luyện viên (HLV) Trần Minh Chiến sau khi anh đấm trung vệ Phạm Mạnh Hùng bên phía CLB Nam Định vào tối 7.8.

Sau khi trận đấu giữa Nam Định với CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng 11 V.League 2022 kết thúc với tỷ số 2-1, Mạnh Hùng kiểm tra lại vết thương. Theo tìm hiểu của Zing, anh bị sưng môi và mẻ răng sau khi nhận cú đấm của hậu vệ đội bạn ở những phút cuối cùng.

Trung vệ sinh năm 1993 đã khiêu khích Văn Khoa bằng hành động bóp cổ. Hậu vệ người Quảng Ninh tung ra cú đấm bằng tay phải. Trọng tài FIFA Nguyễn Mạnh Hải rút thẻ đỏ cho cầu thủ đội TP Hồ Chí Minh và thẻ vàng cho cầu thủ phòng ngự bên phía Nam Định ở phút 90+7.

Trọng tài FIFA rút thẻ đỏ đuổi Dương Văn Khoa vì đấm Mạnh Hùng mẻ răng

Mạnh Hùng còn tính xông lên "ăn thua đủ" với Văn Khoa sau khi bật dậy. Nhiều cầu thủ chủ nhà phải ghì chặt số 7 của Nam Định để kìm chế "cái đầu nóng" của Mạnh Hùng.

Về phần đội TP Hồ Chí Minh, HLV Trần Minh Chiến cho biết ông rất ghét cầu thủ của mình lãnh thẻ đỏ theo cách này. "Văn Khoa sẽ phải trả giá đắt với tôi. Đây là điều tôi không thể chấp nhận được. Khi đội đang thua thì mình phải tập trung thi đấu chứ không thể lãnh thẻ đỏ như vậy", ông nói.

"Tôi có thể kỷ luật nội bộ Văn Khoa. Trong từ điển bóng đá của tôi không có khái niệm thẻ đỏ như vậy. Tôi xây dựng lối chơi và cách ứng xử trên sân phải chuyên nghiệp. Mình tôn trọng đối phương thì họ mới tôn trọng mình", ông Minh Chiến nhấn mạnh sự việc này.

Hành động của Văn Khoa nhiều khả năng còn bị kỷ luật từ Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1994 vào sân ở phút 90+3 và ngay lập tức khiến đội bóng của mình chịu thiệt. Trong bối cảnh chấn thương và thẻ phạt, Văn Khoa càng khiến đội bóng lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Văn Khoa từng nghỉ một trận vì lãnh đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa giải 2022. Hậu vệ 28 tuổi có 7 mùa giải khoác áo Quảng Ninh trước khi đội bị giải thể cuối năm 2021. Đây là năm đầu tiên anh về khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh.

Ba bàn thắng ở trận đấu này được ghi do công của Victor Mansaray và Trần Ngọc Sơn bên phía Nam Định, còn Ngô Hoàng Thịnh là người gỡ hòa bên phía CLB TP Hồ Chí Minh. Chủ nhà giữ lại 3 điểm quan trọng trên con đường tránh xuống hạng. Đội khách rớt xuống áp chót với 9 điểm.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Khoa trả giá đắt vì đấm cựu tuyển thủ U23