[Video] Ông Nguyễn Tiến Quyền: "Tôi sẽ nấu ốc hương khi Tiến Linh trở về"

16/06/2021 15:30

Chung niềm mong mỏi như gia đình Trần Minh Vương, bố tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hứa sẽ đãi con trai món yêu thích khi trở về từ vòng loại World Cup 2022.

Xem clip

Tiến Linh đóng góp 5 bàn, nhiều nhất cho đội tuyển Việt Nam, trên hành trình giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - khu vực châu Á. Trong đó, bàn nào cũng có giá trị đặc biệt, gồm ba bàn mở tỷ số, một bàn duy nhất trận đấu và bàn đầu tiên của Việt Nam trong trận gặp UAE.

Hôm qua cũng là ngày vui với cá nhân Trần Minh Vương, khi anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị sau khi Việt Nam bị dẫn ba bàn. Anh góp dấu giày trong cả hai bàn của đội tuyển: kiến tạo cho Tiến Linh và đích thân ghi bàn còn lại. Đó là trận đầu tiên của tiền vệ quê Thái Bình ở vòng loại World Cup.

Minh Vương trưởng thành từ lò đào tạo HAGL, và được xem là trụ cột không thể thiếu của đội bóng hai mùa gần nhất. Tuy nhiên, cơ hội trên đội tuyển của anh không nhiều, thậm chí thường xuyên được triệu tập nhưng phút cuối lại không có tên. Đợt này, Minh Vương được HLV Park Hang-seo mang sang UAE chủ yếu vì Đỗ Hùng Dũng chấn thương không thể thi đấu.

Dự kiến, tối 16.6 đội tuyển sẽ bay về TP Hồ Chí Minh. Sau 21 ngày cách ly tại khách sạn ở quận 7, các cầu thủ mới được về nhà và tiếp tục tự cách ly một tuần.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Ông Nguyễn Tiến Quyền: "Tôi sẽ nấu ốc hương khi Tiến Linh trở về"