Xác định được 13 đội tuyển góp mặt ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup

20/09/2021 11:10

Sau trận hòa Cộng hòa Séc, đội tuyển Futsal Việt Nam cùng 12 đội tuyển khác đã xuất sắc ghi tên mình vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.

Xac dinh duoc 13 doi tuyen gop mat o vong 1/8 FIFA Futsal World Cup hinh anh 1
Futsal Việt Nam (áo đỏ) giành vé vào vòng 1/8

Sau loạt trận đêm qua, vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021 đã chính thức xác định được 13 đội tuyển xuất sắc nhất góp mặt.

13 đội tuyển này gồm Kazakhstan, Venezuela (bảng A), Nga, Uzbekistan (bảng B), Bồ Đào Nha, Maroc, Thái Lan (bảng C), Brazil, Cộng hòa Séc, Việt Nam (bảng D), Tây Ban Nha (bảng E), Argentina và Iran (bảng F).

Việt Nam và Thái Lan, hai đại diện của Đông Nam Á góp mặt tại sân chơi lớn nhất hành tinh, đã giành quyền đi tiếp với tư cách là đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Ở lượt cuối vòng bảng, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và tạo nên bất ngờ lớn khi cầm hòa đội bóng xếp hạng 15 thế giới Cộng hòa Séc với tỷ số 1-1.

Trong trận này, tuyển Futsal Việt Nam còn là đội ghi bàn mở tỷ số với pha lập công của Châu Đoàn Phát ở phút 35, nhưng Cộng hòa Séc nhanh chóng có bàn gỡ của Lukas Resetar chỉ 2 phút sau đó.

Với kết quả này, Việt Nam bằng điểm Cộng hòa Séc nhưng chỉ giành vị trí thứ 3 do hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Tại vòng 1/8, đội tuyển Việt Nam sẽ có dịp tái ngộ tuyển Nga, kể từ thất bại trước chính đối thủ này tại FIFA Futsal World Cup cách đây 5 năm trên đất Colombia cũng ở vòng đấu này.

Trong khi đó, Thái Lan đã khép lại vòng bảng bằng chiến thắng đậm 9-4 trước Solomon, để giành vị trí thứ 3 bảng C.

Đối thủ của Thái Lan ở vòng 1/8 sẽ là Kazakhstan, đội bóng được đánh giá cao tại giải đấu này.

Ngoài 2 cặp đấu trên, vòng 1/8 cũng đã xác định được cuộc đối đầu giữa Venezuela và Maroc.

Sau loạt trận đêm nay, các cặp đấu còn lại ở vòng 16 đội cũng sẽ được xác định sau khi lượt cuối của hai bảng E và F khép lại.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Xác định được 13 đội tuyển góp mặt ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup